Vbiz 18/09: Chân dung người cha ruột đã mất của con gái Phương Thanh, Hà Hồ nhận xét 'sốc' về người tình Kim Lý?

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Phương Thanh chia sẻ nhiều hình ảnh về bố của con gái - bé Bùi Hà Nghi Phương trên trang cá nhân, điều đặc biệt, hôm nay cũng là giỗ đầu của ông. Bên cạnh đó, Hà Hồ có những nhận xét 'sốc' về người tình Kim Lý.

phuongthanh1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ hình ảnh bố của con gái là bé Bùi Hà Nghi Phương - tên gọi ở nhà là bé Gà. Theo tâm sự của nữ ca sĩ, hôm nay cũng là giỗ đầu của ông. Có thể nói, đây là lần đầu tiên Phương Thanh chia sẻ hình ảnh của bố con gái trong suốt 11 năm qua kể từ ngày bé Gà chào đời. Vào tháng 5/2014, cô chia sẻ bức ảnh chụp lại bức thư ngắn của bé Gà gửi cho bố Cường và bà nội. Cũng nhờ bức thư này mà người hâm mộ biết được người chồng bí ẩn của Phương Thanh tên Cường còn con gái cô tên thật là Bùi Hà Nghi Phương.

haho2

 Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh chụp trước một cửa hàng thời trang ở Pháp trên trang cá nhân. Điều đặc biệt, trong phần chia sẻ, nữ ca sĩ khen ngợi một người đàn ông bí ẩn và cũng là người chụp bức ảnh này cho nữ ca sĩ. Theo đó, người này không chỉ rành nhiều loại ngoại ngữ như: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha mà còn chụp ảnh rất "có tâm". Bên dưới phần bình luận, nữ ca sĩ còn nói thêm: "Thật sự giỏi, hiểu biết, cái gì cũng biết có cả biết điều". Ngay lập tức, rất nhiều cư dân mạng cho rằng, người mà Hồ Ngọc Hà nói đến chính là Kim Lý. Trước đó, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng được cư dân mạng "soi" ra rằng, cặp đôi đang cùng ra nước ngoài khi check - in cùng một địa điểm và cùng đi giày đôi.

xuanbac

Giữa ồn ào chị Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc tố NSND Anh Tú chèn ép trong công việc, nghệ sĩ hài Xuân Bắc đã có những chia sẻ khá hài hước trên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú. Theo đó anh đăng tải một bức ảnh một vai diễn trước đây trong trang phục chiến sĩ công an kèm theo dòng chú thích đầy ẩn ý. Chia sẻ của Xuân Bắc nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều cư cân mạng đã nghĩ ngay tới ồn ào giữa chị Hồng Nhung và NSND Anh Tú và gửi lời động viên, chia sẻ với nam danh hài. Bởi hơn ai hết, Xuân Bắc là người khó xử nhất trong câu chuyện này. Như ý kiến của NSƯT Minh Hằng: "Tôi thấy, Nhung có làm khó lên cũng chỉ làm khổ Bắc và làm tổn thương Anh Tú thêm mà thôi. Trong câu chuyện này, nếu Nhung thắng hay Anh Tú thắng, Nhung thua hay Anh Tú thua thì cũng chẳng đem lại kết quả gì cả mà chỉ làm tổn thương nhau thêm thôi".

hoangyen

 Diễn viên Hoàng Yến và người chồng thứ 4 - Thắng Cao đã làm lễ đầy tháng cho con gái. Bé gái được đặt tên là Cao Hoàng Yến Linh và tên gọi ở nhà là Mầm. Hai người không giấu được niềm hạnh phúc khi chào đón con gái ra đời. Chia sẻ tại bữa tiệc, diễn viên Hoàng Yến tâm sự: "Chúng tôi yêu nhau và Mầm là kết tinh của một tình yêu chân thành. Nhưng có những lúc, tôi tưởng chừng như không vượt qua nổi để bé Mầm chào đời... Và tôi đã phải cố gắng rất nhiều. Tôi luôn tâm niệm rằng mình không làm điều gì xấu cho ai thì ông Trời sẽ thương mình. Và bé Mầm hôm nay ở đây, trong niềm hạnh phúc của vợ chồng tôi và bạn bè". Tại lễ đầy tháng cho con gái diễn viên Hoàng Yến, nhiều nghệ sĩ Việt đã đến tham dự như: NSND Trần Nhượng, diễn viên Quốc Quân, Hoàng Nguyên, ca sĩ Huy Cường, MC Thu Trang...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn