Những khoảnh khắc thả tóc bay trong gió đẹp đến nao lòng của sao Hàn

( PHUNUTODAY ) - Ai mà chẳng thích những cô nàng xinh đẹp, cặp mắt ngơ ngác, nhìn xa xăm trong mái tóc bay lất phất trong gió đầy lãng mạn.

Ra sân bay dù gió mạnh nhưng sao Hàn vẫn luôn xõa tóc vì như vậy sẽ giúp họ có được những bức ảnh thần thánh để đời, gây bão mạng. Dưới đây là những sao Hàn từng gây thương nhớ với mái tóc bay trong gió ở sân bay, mời bạn chiêm ngưỡng.

Empty

Mái tóc bay phấp phới của của Taeyeon từng một thời viral mạnh mẽ khắp các mạng xã hội. Dù chỉ trang điểm nhẹ nhưng cô nàng vẫn xinh đẹp bất chấp, màu tóc vàng thực sự hợp với Kim Taeyeon mà.

Empty

Jisoo là "nữ hoàng sân bay", hầu như lần nào đặt chân đến nơi này cô cũng tạo ra những khoảnh khắc để đời.

Empty

Yoona được ướm lên mái tóc của cô màu nắng hoàng hôn hiu hiu, chỉ một khoảnh khắc cũng đủ thấy sức mạnh của visual quốc dân, dù tóc ngắn hay tóc dài vẫn đẹp hết nấc.

Empty

Wendy dù là tóc ngắn vẫn có thể có được khoảnh khắc này huyền thoại gây bão mạng xã hội như thế này. 

Empty

Một trong những visual tiềm năng nhất nhì gen 4 - Kim Minju (cựu thành viên IZ*ONE) cũng khiến bao người ngẩn ngơ khi bước xuống xe trong mái tóc bay nhẹ nhàng. Cô nàng chỉ diện áo thun đen và skinny jeans đơn giản vẫn hút mắt. 

Empty

Lisa khiến fan bật người vì chùm tóc con bay lơ thơ trên đầu, nhìn như muốn đến mùa đông để được trùm mình trong những chiếc trench coat ấm áp dày sụ

Empty

Mặc dù gió thổi tới tấp, làm tóc IU rối tung nhưng nhờ vậy mới có những bức ảnh rung động. Cô nàng nhuộm màu tối đơn giản như "em gái quốc dân". 

Empty

Rosé có hình ảnh mái tóc rối bời trong gió trời lồng lộng cứ phải nói là cực phẩm, làm fan ai cũng muốn để dài rồi nhuộm bạch kim theo. 

Empty

Hiếm có lần nào Irene xuất hiện mà không gây bão từ đi làm, đi chơi hay đi sự kiện. Đặc biệt những khi ở sân bay cũng không ngoại lệ bởi thần thái lạnh lùng, chanh sả nên hất tóc cũng "bánh cuốn". Có thể thấy, cô nàng khá chuộng kiểu tóc tỉa layer và gắn bó với kiểu tóc này trong khoảng thời gian dài.

Empty

Dù là giọng ca chính trong (G)-IDLE nhưng đối với fan thì nhan sắc của Miyeon vẫn xứng kiêm thêm chức visual, mái tóc đen nhánh bay nhẹ trong gió thì ai mà chả đổ tắp lự.

Empty

Somi hồi mới debut đã bộc lộ tiềm năng visual, cô nàng nhìn vô cùng đáng yêu với khoảnh khắc váy bay bay nữ tính, tóc vẫn còn màu đen chứ chưa nhuộm vàng như hiện tại.

ghjcledgvh531-1629976178476583020335

Ngoài những khoảnh khắc đẹp nức lòng thì cũng có những khoảnh khắc dễ thương, đáng yêu như Nayeon đây, dù búi tóc nửa nhưng mái tóc xõa bên dưới vẫn bay bay trong gió nên cô phải chỉnh liên tục.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link