Cạọ nguyên nửa hàng lông mày để lột xác, cô nàng này vẫn xinh đẹp lung linh

( PHUNUTODAY ) - Nàng beauty blogger này sẵn sàng cạo sạch một nửa hàng mày chỉ vì thấy như vậy trông mình sẽ... xinh hơn.

Đối với phần lớn các cô nàng, nếu chẳng may cặp lông mày gặp "mệnh hệ" gì thì đúng là thảm hoạ. Lỡ tay nhổ quá trớn vài sợi đã đủ gây nên sóng gió chứ chưa đến nói việc hàng mày "bay màu" mất một nửa. Ấy vậy mà tại Indonesia, có một nàng beauty blogger sẵn sàng cạo sạch một nửa hàng mày chỉ vì thấy như vậy trông mình sẽ... xinh hơn.

Janine Intansari, một beauty blogger rất nổi tiếng tại Indonesia vừa khiến cộng đồng làm đẹp trên Instagram một phen thót tim khi chia sẻ đoạn clip hướng dẫn makeup mà trong đó, cô thản nhiên cạo sạch một nửa hàng mày của mình trong niềm hân hoan.

Phải cạo sạch sành sanh thế này mới chịu!

Những ai không biết hẳn sẽ nghĩ nàng beauty blogger này "chơi nổi" để gây sự chú ý nhưng sự thật chẳng hề giống vậy chút nào. Đây không phải là lần đầu tiên Janine cạo mày cụt lủn như vậy. Cô thường xuyên làm việc này vì thấy rằng trông mình hay ho hơn với cặp mày ngắn. "Tôi thích cạo lông mày ngắn xíu như thế này. Tôi biết rằng đây không phải thứ phù hợp với tất cả mọi người, nhưng bản thân tôi thì thấy thích diện mạo của mình như thế này hơn" - Janine Intansari chia sẻ.

Empty

Cô nàng vừa khiến cả Instagram phải sốc với màn "xén" mày không nương tay là Janine Intansari, beauty blogger người Indonesia hiện sở hữu hơn 226.000 người theo dõi trên Instagram.

Quả thực, ý tưởng cạo một nửa lông mày chỉ cần nghe qua đã thấy thật điên rồ chứ chưa nói đến việc liệu có ai có thể chinh phục được cung cách làm đẹp "khó nhằn" này. Ấy vậy mà Janine lại nhận được rất nhiều lời khen với vẻ ngoài độc đáo của mình. Nhiều cư dân mạng nhận xét ngay cả khi chỉ có một nửa hàng mày, trông cô vẫn rất xinh đẹp, thậm chí còn cuốn hút hơn hẳn so với khi để mày "nguyên đai nguyên kiện". Cách để mày không đụng hàng này cũng chính là một trong những yếu tố giúp Janine Intansari gây ấn tượng với cư dân Instagram, mang về cho cô hơn 226.000 người theo dõi tính đến thời điểm hiện tại.

Empty

Cạo nửa hàng mày hiển nhiên là một ý tưởng "quái chiêu" nhưng nàng beauty blogger này lại chinh phục được ngon ơ. Diện mạo với hàng mày cụt lủn của cô không những trông hết sức bình thường, không có gì kỳ quái, thậm chí còn rất xinh đẹp là khác.

Empty
Empty

Chân dung Janine với hàng mày "nguyên đai nguyên kiện". Nhiều cư dân mạng nhận xét cô luôn xinh đẹp nhưng với hàng mày "bình thường", trông cô có phần không cuốn hút bằng khi để mày ngắn.

Empty
Empty

Không chỉ thích cạo mày cụt lủn, Janine còn có sở thích kẻ mày với đủ thứ màu sặc sỡ, lạ mắt. Janine Intansari sở hữu kỹ năng makeup thượng thặng với sở trường là makeup hoá trang. Các tác phẩm của cô luôn khiến cư dân Instagram phải trầm trồ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn