Thiếu gia dầu mỏ từ bỏ "vạch đích", trốn nhà đi làm việc này khiến ai cũng phải ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Nói dối gia đình là đi học, thiếu gia 19 tuổi đã lên xe lửa bỏ trốn rồi đi lang thang đến khắp mọi nơi để xin việc.

Theo đó, vào ngày 14/10 vừa qua, Dwarkesh Thakkar, 19 tuổi, sinh viên một trường kỹ thuật ở Vasad (Ấn Độ) đã trốn khỏi nhà ở Gujarat và bắt xe lửa để tới Delhi. Tuy nhiên, trước khi đi, thanh niên này đã nói với gia đình là mình đi nhập học tại trường Cao đẳng kỹ thuật Vasad và để điện thoại ở nhà. 

Được biết, Dwarkesh sinh ra trong một gia đình thương gia dầu mỏ ở Ấn Độ. Kể từ ngày Dwarkesh Thakkar rời đi, gia đình đã không thể liên lạc và không có cách nào để tìm ra được cậu. Sau đó, phía cảnh sát đã vào cuộc tìm kiếm nhưng vẫn không thấy dấu vết gì của Dwarkesh Thakkar.

Thiếu gia dầu mỏ trốn nhà đi làm thuê. Ảnh: Time of india.

Thiếu gia dầu mỏ trốn nhà đi làm thuê. Ảnh: Time of india.

Sau một tháng trời nỗ lực tìm kiếm thì gia đình vẫn không thể tìm thấy Dwarkesh Thakkar. Tuy nhiên, đến ngày 4/11 vừa qua, một quản lý khách sạn đã báo với cảnh sát về việc có một thanh niên đáng nghi đến xin việc vì có khuôn mặt trẻ con. 

Ngay sau khi nhận được ảnh thẻ căn cước của Dwarkesh mà quản lý khách sạn gửi cho thì cảnh sát đã xác minh đó là thiếu gia 19 tuổi đang được tìm kiếm. Tuy nhiên, khi cảnh sát đến địa điểm trên thì Dwarkesh đã bỏ đi. Đến tối cùng ngày thì họ đã tìm thấy thanh niên này đang ngủ bên lề đường ở thị trấn Shimla.

Được biết, từ khi bỏ nhà đi, thanh niên này đã làm bất kỳ công việc gì để sống sót và ngủ trên lề đường. Thậm chí, thiếu gia này còn từng rửa bát ở một quán bán đồ ăn vặt lề đường.

Nói về lý do bỏ nhà đi, Dwarkesh cho biết mình không thích đại học và không muốn dựa dẫm vào cuộc sống giàu có của bố mẹ. Cậu muốn chứng minh năng lực của bản thân mình nên mới quyết định bỏ nhà đi. Sau đó, Dwarkesh đã được gia đình đón về nhà.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn