Tin tưởng Google Maps, nam shipper "khóc thét" vì “tắm nước ruộng” và phải cầu cứu dân mạng

( PHUNUTODAY ) - Đi theo chỉ dẫn của Google Maps, anh chàng shipper không ngờ rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười" giữa nơi hoang vu.

Đã không ít lần mọi người lên mạng xã hội "than trời" vì tin theo chỉ dẫn của Google Maps và nhận phải cái kết đầy cay đắng.

Mới đây, lại thêm một nam shipper rơi vào tình cảnh tương tự và phải lên mạng xã hội cầu cứu mọi người giúp đỡ.

Cụ thể dòng chia sẻ của shipper được đăng tải trên mạng xã hội: "Giúp mình với mình bị kẹt ở đây 2 tiếng rồi. Ngu quá nên mới đâm đầu vào đường này. Mình cần 2 người cùng lôi cái xe của mình ra khỏi chỗ này. Mình gửi mỗi người 70 nghìn. Còn cách đường chính hơn 100 m thôi".

Con đường lầy lội và chiếc xe đầy bùn của nam shipper.

Con đường lầy lội và chiếc xe đầy bùn của nam shipper.

Theo đó, vì không biết đường nên anh chàng shipper đã tìm đường trên Google Maps rồi yên tâm đi theo. Tuy nhiên, chẳng hiểu lý do thế nào mà cuối cùng anh chàng đã bị dẫn ra giữa cánh đồng. Bên cạnh đó, do trời mưa nên con đường đất lại vô cùng lầy lội và trơn trượt khiến anh bị mất lái và cả người cả xe lao xuống ruộng. 

Sự cố khiến anh chàng bị lấm lem hết cả người và không tài nào lôi chiếc xe máy của mình lên bờ. Cuối cùng sau một hồi loay hoay thì anh chàng đã quyết định lên mạng xã hội nhờ sự trợ giúp của mọi người.

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hầu hết mọi người đều "dở khóc dở cười" với tình cảnh của anh chàng. Trong khi đó, một số người trách anh chàng rằng sao nhìn thấy đường đi như vậy rồi mà vẫn cắm đầu lao xe về phía trước.

Bên dưới bài chia sẻ, nhiều người cho rằng chuyện Google chỉ đường nhưng lại đi vào ngõ cụ‌t, bờ sông đã không còn xa lạ và chia sẻ nhiều tình cảnh mà mình từng gặp phải.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn