Những kiểu tóc là mảnh ghép hoàn hảo khi diện áo sơ mi, diện mạo lúc nào cũng xinh như nàng thơ

( PHUNUTODAY ) - Nàng nên bỏ túi thêm những kiểu tóc bên dưới để diện cùng áo sơmi và áp dụng ngay để ghi trọn điểm thanh lịch.

Áo sơ mi thanh lịch, chỉn chu mà không kết hợp với kiểu tóc phù hợp, nàng sẽ trông vô cùng luộm thuộm, nhếch nhác và thậm chí là dìm dáng, gây mất điểm. Bên cạnh việc lựa chọn những phụ kiện xinh xắn để mix and match cùng áo sơmi, nàng nên bỏ túi thêm những kiểu tóc bên dưới để hack tuổi, giảm bớt sự cứng nhắc. 

Tóc búi thấp

Trong những ngày hè nắng nóng, các cô nàng công sở không nên bỏ qua kiểu tóc búi thấp gọn gàng và mát mẻ. Kết hợp diện với áo sơmi hay blouse, đảm bảo nàng sẽ trông xinh hết nấc. Kiểu tóc búi thấp trang nhã và nữ tính vô cùng dễ thực hiện vô cùng đơn giản. Nàng cũng chẳng cần dùng đến lược để hoàn thành kiểu tóc này. Bên cạnh đó, búi tóc thấp sẽ không làm tổn thương da đầu, hạn chế kéo căng tóc trong thời gian dài, dẫn đến việc đau đầu thường xuyên. Dù là đi làm, dạo phố hay đi dự tiệc, búi tóc thấp vẫn vô cùng phù hợp, tôn lên nét riêng của nàng. 

day-la-nhung-kieu-toc-cu-dien-cung-ao-somi-la-dep-bat-bai-giup-nang-hoa-nu-than-cong-so-1-3-1654929462-928-width700height875

Tóc kẹp càng cua

Món phụ kiện xinh xắn này lại trở nên hot hơn bao giờ hết và được rất nhiều chị em ưa chuộng. Gập tóc lại làm đôi hoặc làm ba và cố định bằng kẹp càng cua, diện cùng áo sơmi thanh lịch, đảm bảo nàng sẽ trở nên vô cùng sành điệu và nữ tính.

day-la-nhung-kieu-toc-cu-dien-cung-ao-somi-la-dep-bat-bai-giup-nang-hoa-nu-than-cong-so-2-1-1654929494-784-width700height875

Với ai yêu thích style điệu đà, mẫu kẹp càng cua đính hạt cườm chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng, còn những cô nàng yêu thích sự đơn giản, tinh tế, chọn chiếc kẹp càng cua có gam màu trung tính, diện cùng chiếc áo sơmi nhẹ nhàng là đã đủ để nàng xinh đẹp lên vài phần rồi. Với tóc kẹp càng cua, những cô nàng công sở có thể biến tấu với cách búi tóc mát mẻ hoặc kẹp một nửa tóc xõa gọn gàng.

Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa sang chảnh, yêu kiều sẽ mang đến cho nàng một vẻ ngoài vô cùng sang trọng và quý phái. Kiểu tóc buộc nửa này chính là một mảnh ghép hoàn hảo khi diện sơ mi blouse. Bật mí cho nàng là khi diện kiểu tóc buộc nửa này, nàng sẽ trông trẻ ra vài tuổi đấy. Để thêm phần ngọt ngào, nàng có thể kết hợp thêm những phụ kiện xinh xắn như dây ruy băng, scrunchies,... hay uốn xoăn nhẹ các lọn tóc. Vén một phần tóc hai bên ra sau rồi buộc gọn lại là nàng đã hoàn thành kiểu tóc buộc nửa xinh xắn.

g

Khi diện kiểu tóc buộc nửa xuống phố cùng bạn bè, nàng có thể thay chân váy bằng quần jean ống rộng để thêm phần năng động và cá tính.

Tóc tết

Tóc tết đơn giản sẽ không hề lỗi thời, sến súa. Mẹo cho nàng khi diện tóc tết là nàng nên tạo độ rối nhẹ và hack phồng chân tóc, điều này sẽ giúp nàng trông hiện đại và nổi bật hơn rất nhiều. Kiểu tóc tết ngọt ngào này khi diện cùng áo sơmi sẽ giúp nàng trông vô cùng nhẹ nhàng và thanh lịch, kết hợp thêm những phụ kiện như dây ruy băng, scrunchies hay kẹp tóc,...

day-la-nhung-kieu-toc-cu-dien-cung-ao-somi-la-dep-bat-bai-giup-nang-hoa-nu-than-cong-so-4-1-min-1654929579-196-width700height698

Những cô nàng sporty không nên bỏ qua kiểu tóc tết 2 bên cùng combo chân váy chữ A và áo sơmi trơn thanh lịch.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link