Chồng thách vợ đăng ảnh 3 con 1000 like sẽ rửa bát cả năm và cái kết bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - “Lão chồng bảo bức ảnh này được 1000 like lão ấy rửa bát cho em cả năm. Em không cần tiền bạc, chỉ cần lão rửa bát cho em là em sung sướng lắm rồi”…

"Lão chồng bảo bức ảnh này được 1000 like lão ấy rửa bát cho em cả năm"

Những vất vả, áp lực của việc chăm con, chăm sóc gia đình không xuất phát từ khối lượng công việc đồ sộ mà chỉ thực sự khiến các bà mẹ mệt mỏi khi không được chồng thấu hiểu, sẻ chia giúp đỡ.

Cũng chính vì vậy mà khi một bà mẹ 3 con đăng tải trên mạng xã hội bức ảnh gia đình cùng lời cầu cứu “Lão chồng bảo bức ảnh này được 1000 like lão ấy rửa bát cho em cả năm. Em không cần tiền bạc, chỉ cần lão rửa bát cho em là em sung sướng lắm rồi.”…thì ngay lập tức, hàng nghìn chị em đã vào “chi viện”.

Chỉ trong vài phút ngắn ngủi đăng tải, bức ảnh gia đình bình thường của bà mẹ 3 con bỗng nhiên nhận được tới hơn 6.000 lượt like. Rất nhiều chị em bỉm sữa hào hứng bình luận:

chong-thach-dang-anh-3-con-1000-like-se-rua-bat-ca-nam-me-duoc-6000-like-nhung-cai-ket-2018-10-19_12-42-55-1539927884-316-width498height390

“Chúc mừng mẹ nó nhé, được gấp 6 lần thì có phải chồng sẽ rửa bát 6 năm không”

“Thế này phải rửa bát cả đời mới đúng! Vượt tiêu chuẩn rồi kìa”

“Chăm con đã mệt mỏi vất vả rồi giờ chồng rửa bát là đúng đó. Lâu lâu cho các ông ấy biết sức mạnh của phụ nữ nhé! Đừng thách thức chúng tôi”

“Mình thì chẳng cần chồng rửa bát, chỉ cần anh cất cái điện thoại đi mà ngồi chơi với con thì rửa mấy núi bát mình cũng rửa”, một bà mẹ ngậm ngùi nói.

Lời chúc 20/10 dành cho người yêu, vợ

- Ngày 20/10 này anh muốn nói với em rằng, em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh. Mãi mãi và duy nhất là em đó.

- Em yêu, hôm nay là Ngày Phụ nữ Việt Nam - ngày để thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Cảm ơn em đã đến với cuộc đời anh.

- Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.- Chúc em luôn vui và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời.

- Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Ngày 20/10 trọn niềm vui em nhé!

- Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và... ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng ăn nhiều vào nhé! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!

- Đêm qua anh mơ thấy thiên thần, thiên thần hỏi anh mong muốn điều gì? Anh xin người hãy chăm sóc cho em. Nhưng người nói “Không!”. “Tại sao?”, anh hỏi. Người nói: “Thiên thần không thể chăm sóc cho thiên thần”.

- Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn