Trường Giang trăng hoa lỗi là do Nhã Phương?

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp Khánh My cho biết, "Trường Giang trăng hoa lỗi là do Nhã Phương" khiến dư luận xôn xao.

Sau khi hé lộ chuyện Trường Giang từng tán tỉnh mình, Khánh My tiếp tục khẳng định lúc cô từ chối, danh hài cũng bình thường, nhưng sau này cô mới biết là có thêm thông tin về chuyện Trường Giang hẹn hò với Nam Em nữa!

Người đẹp ngầm ám chỉ, "Phụ nữ hay dễ bị ngộ nhận, thấy ai đó tốt với mình, quan tâm mình, họ nghĩ ngay đó là tình yêu. Trong một mối quan hệ nam nữ, phải hỏi người đàn ông xem anh ta nghĩ gì về tình cảm này. Nếu không, phụ nữ rất dễ bị tổn thương vì những lời đường mật mà đàn ông rót vào tai bạn".

"Trường Giang trăng hoa lỗi là do Nhã Phương" - Khánh My khẳng định

Đồng thời, Khánh My cho biết, Nhã Phương có cái đầu lạnh quá, nếu không như thế thì đầu chắc phải nổ tung rồi. Nếu là cô, chắc cô không thể chịu đựng nổi. Bởi vì người yêu của mình đi với hết người này đến người kia, còn có cả hình ảnh như Quế Vân với Nam Em nữa thì đau đớn tăng lên gấp nhiều lần!

Khánh My cho rằng, "Phương yêu anh Giang nhiều quá, cũng có thể anh Giang có bù đắp cho Phương điều gì mà mình không biết được. Để hết lần này đến lần khác Phương đều tha thứ. Tuy nhiên, để cái sự trăng hoa của anh Giang đi đến nước này, một phần lỗi là do Phương!".

Sau tất cả, cuối cùng Nhã Phương cũng quay về với Trường Giang. Nhìn hình ảnh hai người, Khánh My cho rằng họ đã làm lành.

"Mọi người cũng hỏi vì sao Nhã Phương lại chấp nhận quay về, nhưng bạn nên hiểu là nếu cô ấy đã chấp nhận được những ồn ào của hôm nay thì cả đời này, cô ấy sẽ tiếp tục chấp nhận!" - Khánh My khẳng định.

Người đẹp Khánh My

Người đẹp Khánh My

Khánh My nói thêm, "Cái tội lớn nhất để hai người chia tay là ngoại tình, nhưng Nhã Phương đã tha thứ, chấp nhận được thì tôi nghĩ, không có bức tường nào ngăn cách được hai người họ! Những lý do bên lề chỉ là chuyện nhỏ thôi, ngoại tình mới là lớn nhất, tuy nhiên, tha thứ được thì thôi!".

Sau sự việc ồn ào này, Khánh My hy vọng Trường Giang trân trọng Nhã Phương hơn và từ từ dừng lại, đừng làm tổn thương cô gái ấy thêm nữa! Tôi hoàn toàn không biết vì sao lại xuất hiện tin đồn tôi yêu Trường Giang, tôi lên tiếng vì muốn khẳng định tôi từng được theo đuổi nhưng không hề quen anh ấy! Tôi không muốn gây ồn ào!".

Trước đó, người đẹp từng chia sẻ, "Thời gian anh Giang nhắn tin cưa cẩm tôi cách đây chưa đến 1 năm. Từ đó đến giờ, anh Giang luôn thừa nhận với mọi người rằng thích Khánh My. Tôi có hỏi anh Giang rằng: "Em thấy hình ảnh của anh với Phương rất hạnh phúc, hai người còn sắp cưới nhau nữa mà". Tôi hỏi thẳng anh ấy như thế, nhưng anh vẫn nhắn tin cưa cẩm. Tôi có khuyên anh ấy rằng: "Anh có đang hạnh phúc với tình yêu của mình hay không? Nếu đang hạnh phúc thì anh hãy trân trọng Nhã Phương và mang hạnh phúc đến cho cô ấy.

Không những thế, Khánh My còn thú nhận, "Sau một khoảng thời gian được theo đuổi, tôi đã từ chối. Tôi bảo là mình không nên bước đi xa hơn vì chuyện này không tới đâu. Có thể, khoảng thời gian anh Giang theo đuổi tôi là lúc anh ấy gây gổ, giận dỗi với Nhã Phương. Chắc anh ấy muốn tìm kiếm một người nào đó để thay thế. Đàn ông mà, khi gây gổ, họ hay muốn tìm một nguồn vui mới, đã vậy lại thêm tính trăng hoa thì họ chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt!" - Khánh My chia sẻ./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn