3 con giáp nữ "phũ phàng" với thiên hạ nhưng yêu thương chồng con hơn cả mạng sống của mình

( PHUNUTODAY ) - Đây là những con giáp nữ dù nóng tính, phũ phàng với thiên hạ thế nào thì về nhà vẫn yêu thương, dịu dàng với chồng con hết mực.

Tuổi Sửu

Trời sinh Sửu xinh đẹp, nết na nhưng lại khá nóng tính. Bạn thật thà, thẳng thắn, đối xử phũ phàng với thiên hạ nhưng lại vô cùng dịu dàng, yêu thương chồng con. Có thể nói Sửu là người phụ nữ của gia đình.

Dù công việc có bận rộn đến mấy, bạn cũng dành thời gian chăm sóc cho gia đình. Bạn không để chồng con thiếu thốn bất cứ thứ gì. Sửu sống đơn giản, ít khi để bụng những chuyện nhỏ nhặt.

Vì sự vô tư của bản thân mà bạn không thể tránh khỏi làm phật lòng người khác. Tuy ý của bạn không xấu nhưng lại khiến người khác khó chịu. Thế nên hãy cố gắng thay đổi những điều này.

Tuổi Tỵ

Phụ nữ tuổi Tỵ không phải là mẫu hình dịu dàng, cam chịu hay ngoan ngoãn e ấp bên chồng. Đa số họ là những nữ quyền có tiếng nói và luôn muốn làm chủ cuộc sống của mình.

Khi kết hôn, tuổi Tỵ luôn biết điều tiết cảm xúc, đặt bản thân mình vào người khác để thấu hiểu nhiều hơn, đặc biệt là đối với chồng.

Nhiều người không tin, nhưng sức chịu đựng của tuổi Tỵ rất bền bỉ, tuy nhiên không tránh khỏi những lúc nóng nảy và không kiềm chế được cảm xúc. Dù thế nào đi nữa, thì mọi hành động của họ đều xuất phát từ sự lo lắng, yêu thương dành cho gia đình hết mực.

Tuổi Hợi

Trong việc công, Hợi khá cục súc, bốc đồng. Bạn ít khi nhường nhịn ai nên thường dẫn đến cãi vã, thậm chí còn mắng chửi đối phương không thương tiếc. Tuy nhiên khi ở nhà, bạn lại là người vợ, người mẹ vô cùng tuyệt vời.

Bạn luôn dành cho chồng con những lời nói lãng mạn, ngọt ngào. Chưa bao giờ Hợi lớn tiếng mắng chồng, quát con. Đổi lại bạn luôn biết giữ thể diện cho chồng, luôn tôn trọng quyền cá nhân của anh ấy.

Bên cạnh đó, bạn còn là một người phụ nữ tận tâm, chăm lo cho chồng con từng chút một. Nhìn chung gia đình có phụ nữ tuổi Hợi phúc đức dồi dào. Đàn ông tu ba đời, ba kiếp mới may mắn lấy được vợ tuổi Hợi, thế nên hãy biết trân trọng và yêu thương người phụ nữ của mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT