Những lí do khiến nhiều Hoa hậu trên thế giới bị tước vương miện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không dễ dàng gì để đăng quang nhưng những hoa hậu này lại vì nhiều lý do mà đánh mất vương miện của mình.

 

Hoa hậu Anh 2015 - Tước vương miện vì cảnh nóng trên truyền hình: Hoa hậu Anh Zara Holland đã tham gia chương trình thực tế Love Island, một chương trình kết đôi hẹn hò giữa nam và nữ. Tại đây, cô và bạn chơi Alex Bowen đã phát sinh quan hệ ngay trên sóng truyền hình, trước sự theo dõi của khoảng một triệu khán giả. Chính vì vậy, cô đã bị người dân Anh chỉ trích dữ dội và ban tổ chức đã phải quyết định tước vương miện của Zara Holland.(Ảnh: Dailymail)

Người đẹp Puerto Rico - tước vương miện vì chảnh: Đăng quang Hoa hậu Puerto Rico tháng 12 năm 2015 nhưng chỉ ba tháng sau đó, hoa hậu Kristielee Caride đã bị tước vương miện vì thái độ chảnh chọe, thiếu lịch sự và không chuyên nghiệp. Được biết, khi một phóng viên ảnh đến phỏng vấn theo lịch, cô đã từ chối với lý do: "Tôi không thích chụp ảnh". Ngoài ra cô cũng không xuất hiện ở một số sự kiện mà ban tổ chức hoa hậu hoàn vũ Puerto Rico đã lên kế hoạch - điều được xem như một thỏa thuận giữa nhà tổ chức và người đăng quang. (Ảnh: Dailymail)

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 -  Tước vương miện vì không hoàn thành nghĩa v: Hoa hậu Anea Garcia đến từ nước Cộng hòa Dominica đã bị tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tước vương miện vì lí do "không hoàn thành công việc đã thỏa thuận trước đó với tổ chức Miss Grand International". Vương miện của cô sau đó đã được trao lại cho Á hậu 1. (Ảnh: Dailymail)

Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay 2015 mang thai: Theo quy định của ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay thì thí sinh tham gia phải là người chưa kết hôn, sinh con và không có thai trong nhiệm kỳ hoa hậu. Vì thế sau khi tiến hành điều ta, ban tổ chức đã quyết định tước vương miện của hoa hậu Laura Gacete Riveros vì lí do mang thai sau khi cô chỉ vừa mới đăng quang được 2 tháng. (Ảnh: Dailymail)

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 - tước vương miện vì lộ ảnh ăn chơi: Hoa hậu Thái Lan Weluree Ditsayabut đăng quang nhưng không nhận được sự ủng hộ của dư luận bởi nhan sắc bình thường và sau đó là loạt ảnh ăn chơi của cô bị phát tán. Thậm chí có tin cho rằng, trước đó cô từng sử dụng ma túy. Trước sức ép của dư luận, Weluree Ditsayabut đã buộc phải từ bỏ ngôi vị của mình. (Ảnh: Dailymail)

Hoa hậu Pháp 2011 - chụp ảnh nude nghệ thuật: Năm 2011, Laura Thilleman khi đó là đương kim hoa hậu Pháp đã bị tước mất vương miện sau khi tham gia buổi chụp ảnh nude nghệ thuật của tạp chí danh giá Paris Match. Ban tổ chức cho biết họ không thể chấp nhận một hoa hậu sẵn sàng chụp ảnh nude, dù vì bất kỳ lý do gì đi chăng nữa. (Ảnh: Missosology)

Hoa hậu VN:Xuất hiện những nhan sắc tuyệt đẹp, người bị 'dìm hàng
Hoa hậu VN:Xuất hiện những nhan sắc tuyệt đẹp, người bị 'dìm hàng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong loạt ảnh mới được đăng tải ở vòng chung khảo miền Bắc, nhiều thí sinh đẹp nổi bật nhưng nhiều người bị "dìm hàng" bởi nhiếp ảnh.
Hari Won hành động bất thường khi có bầu và chuẩn bị kết hôn?
Hari Won hành động bất thường khi có bầu và chuẩn bị kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với bản tính "mê trai đẹp" của mình, Hari Won liên tục dòm ngực một anh chàng trong chương trình truyền hình "Siêu bất ngờ".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT