Hậu ồn ào bị tố "bắt cá hai tay", Ngọc Trinh khiến người hâm mộ choáng váng vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt" khi Ngọc Trinh khoe thu nhập "khủng" trong tháng 10, người bình thường có làm mấy năm mới đủ.

Mới đây, trên trang Instagram “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh hào hứng khoe khoản lương “khủng” tháng 10 cô vừa nhận được với người hâm mộ. Người đẹp viết: "Sáng nay mát trời, nhận lương thưởng mà tôi cảm thấy xốn xang quá ạ. Cả 1 tháng cày kéo trâu bò thức đêm thức hôm nay tôi nhận được thành quả thơm như thế này. Cảm ơn cả team vì 1 tháng 10 rực rỡ, tháng 11 bay bổng hơn nữa nha. Về nhà ăn xôi thịt thôi mọi người ơi".

Qua hình ảnh tin nhắn thông báo từ tài khoản ngân hàng, lương và thưởng của Ngọc Trinh trong tháng 10 là 418.734.935 nghìn đồng.

Ngọc Trinh khoe tiền lương và thưởng trong tháng 10.

Ngọc Trinh khoe tiền lương và thưởng trong tháng 10.

Chia sẻ của "Nữ hoàng nội y" đã khiến người hâm mộ "tròn mắt" cho rằng, cô quá giỏi khi 1 tháng thu nhập đến vài trăm triệu. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng đây chỉ là con số nhỏ bởi ngoài kinh doanh Ngọc Trinh còn có khá đắt show, việc dự sự kiện hay đóng quảng cáo,... còn mang lại thu nhập vô cung lớn cho người đẹp.

Những nghi vấn của cộng đồng mạng hoàn toàn có cơ sở, bởi trước đó Ngọc Trinh từng tiết lộ về cát-xê khủng cho một lần xuất hiện của cô vào năm 2012. "Tôi là một người giữ giá nên cát-xê cho các buổi chụp hình mắc hơn so với bình thường. Có những lần đi tiệc ra mắt phim, giá người ta trả cho tôi gần 2.000 USD (tương đương gần 50 triệu đồng tiền Việt Nam), hay là có những buổi chụp hình quảng cáo, con số phải gấp 10. Nói chung, tùy thuộc vào nhãn hàng và nền kinh tế hiện tại".

Không chỉ Ngọc Trinh bật mí thu nhập “khủng” của mình, ông bầu Khắc Tiệp cũng từng khẳng định: “Ngọc Trinh thu nhập mỗi tháng 1 tỷ là bình thường”.

44565535_1403579296439547_254988695080271872_n

Trước thu nhập "khủng" của Ngọc Trinh nhiều người không khỏi ước ao. Trước đó, chia sẻ trong một chương trình Ngọc Trinh cho hay cô là một người thích sống hưởng thụ. Tiền kiến được bao nhiêu cô sẽ tiêu 70% và chỉ để dành 30% mà thôi.

Người đẹp còn tiết lộ, hiện tại đã lo được cho mọi thành viên trong gia đình có được một cuộc sống đã tương tất, đủ đầy, nên từ giờ cô sẽ sống cho riêng mình nhiều hơn. Thế nên cô thường xuyên mua sắm hàng hiệu từ giày, túi, quần áo… cũng là điều dễ hiểu. Mỗi lần mua sắm của Ngọc Trinh là vài tỷ đồng "nhẹ như lông hồng". Ngoài ra, mới 29 tuổi nhưng Ngọc Trinh đã sở hữu biệt thự triệu đô và nhiều xế sang tiền tỷ khác.

Ngọc Trinh mua sắm toàn đồ hiệu, giá trị lên đến hàng tỷ đồng 1 món đồ.

Ngọc Trinh mua sắm toàn đồ hiệu, giá trị lên đến hàng tỷ đồng 1 món đồ.

Ở tuổi 29, Ngọc Trinh sở hữu cơ ngơi hoàng tráng, nhà đẹp, xe sang.

Ở tuổi 29, Ngọc Trinh sở hữu cơ ngơi hoàng tráng, nhà đẹp, xe sang.

Trước đó, khi bị "tình cũ" tố bắt cá hai tay, trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip căn phòng toàn túi xách, giày dép và vô số đồ hàng hiệu đắt đỏ khiến nhiều người xuýt xoa. Kèm theo đó, “Nữ hoàng nội y” còn chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý triết lý về nhan sắc, tiền bạc và thị phi.

Ngọc Trinh viết: “Khi bạn trở nên xinh đẹp, tiền trong túi đều tự thân nỗ lực kiếm ra, bạn sẽ đột nhiên lĩnh hội được, lúc đó làm gì có thời gian mà suy tính thiệt hơn, đoán già đoán non, càng chẳng có thời gian phỏng đoán suy nghĩ của người khác. Không mơ hồ, không ỷ lại, có tự tôn đó chính là sức mạnh của bạn. Nếu bạn nở hoa, bươm bướm tự đến; nếu bạn xuất sắc, trời tự an bài".

Ngọc Trinh khoe căn phòng tràn ngập đồ hiệu đồ hiệu.

Ngọc Trinh khoe căn phòng tràn ngập đồ hiệu đồ hiệu.

Chia sẻ của Ngọc Trinh giữa bão dư luận đã khiến cô nhận về nhiều chỉ trích, tuy nhiên nhiều người lại ngưỡng mộ độ giàu sang và sự kiếm tiền giỏi giang của cô nàng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn