Năm mới học các quý cô thanh lịch khắp thế giới cách diện đồ sao cho sang

( PHUNUTODAY ) - Tuần qua, các fashionista mang đến gợi ý diện đồ vừa nổi bật lại sang chảnh trong mùa lễ hội cuối năm.

Faye Tsui

Empty

Cô nàng blogger thời trang đến từ xứ cảng Faye Tsui chuộng phong cách trẻ trung, mang tính ứng dụng cao. Với thời tiết lạnh, quý cô thời trang này diện áo cổ lọ cùng quần jeans và áo khoác họa tiết nổi bật.

Empty

Kiểu áo nỉ thoải mái tông màu trẻ trung đang là hot-trend của năm nay nên Faye Tsui nắm bắt ngay lập tức để phối cùng áo chân váy ôm và boots da cá tính. Chiếc túi xách mini độc đáo là điểm nhấn cho ngoại hình của cô nàng.

Sophie Knight

Empty

 Thanh lịch và ngọt ngào là những từ khóa chính trong phong cách thời trang của Sophie Knight. Ứng dụng công thức matchy matchy, cô nàng chọn mix áo cổ lọ cùng chân váy và áo khoác tiệp màu.

Empty

 Mùa đông năm nay, những thiết kế vải dạ tweed có xu hướng lên ngôi. Cách đơn giản nhất để bắt kịp xu hướng này là diện một chiếc đầm liền cùng boots đùi để có bộ cánh vừa ấm áp lại tuyệt đối sang chảnh.

Wendy Nguyễn

Empty

 Quả không hổ danh là một trong những fashionista đình đám nhất thế giới, Wendy Nguyễn chứng minh khả năng bắt trend cực nhanh nhạy khi lên đồ với sắc xanh cổ điển - tông màu chủ đạo của năm 2020. 

Empty

 Diện bộ cánh phủ sắc be nền nã, fashionista gốc Việt khéo léo tạo thêm điểm sáng cho set đồ bằng đôi boots đùi tông đỏ bắt mắt.

 Charlotte Bridgeman

Empty

Charlotte Bridgeman lại nổi bật trên phố khi khoác lên mình chiếc đầm ánh kim lấp lánh - item chủ đạo của mùa lễ hội cuối năm. Cô nàng kết hợp trang phục cùng chiếc túi Dior và sandals quai mảnh tôn dáng.

Lovinyoyo

Empty

Lovinyoyo theo đuổi hình tượng trẻ trung, thanh lịch nên các set đồ đều mang nét năng động. Áo jacket denim cũng là gợi ý khá hay ho để giữ ấm cho những ngày lạnh.

Empty

 Layer luôn là công thức diện đồ được nhiều người yêu thích trong mùa lạnh vì vừa ấm áp lại vừa phá cách. Mix cardigan dáng ngắn cùng quần jeans và áo dạ dáng dài phủ tông xám, cô nàng khéo léo hoàn thiện bộ cánh bằng phụ kiện giày da cá tính.

 Alexandra Lapp

Empty

 Alexandra Lapp thắp sáng đường phố với set đồ phủ sắc ngọt ngào, duyên dáng. Diện áo thun hồng cùng quần jeans và giày cao gót, cô nàng điểm xuyết thêm vẻ sang chảnh cho diện mạo bằng chiếc jacket tweed khoác hờ hững.

 Jenn Lake

Empty

 Không chỉ trong dịp Noel, mà sắc đỏ nổi bật cũng rất hợp để bạn lên đồ những ngày đầu năm. Sắc đỏ tươi tắn sẽ giúp bạn tỏa sáng trong không khí lạnh lẽo, u ám.

Aimee Song

Empty

 Để đối phó với cái lạnh buốt của mùa đông mà vẫn đảm bảo phong cách thời thượng, Aimee Song chọn lên đồ với áo lông sang chảnh. Cô phối item này cùng áo cổ lọ và quần ông rộng chất liệu vải tweed, không quênn tăng sức hút cho set đồ bằng chiếc túi đeo ngang hông.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn