Bị tịch thu quất cảnh, người đàn ông bất chấp nhảy lên ô tô rồi cầm dao chặt cây

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị công an tịch thu quất cảnh vì bày bán trên vỉa hè, người đàn ông đã nhảy lên xe công rồi chặt phá cây.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông ở Hà Tĩnh lấy dao chặt quất cảnh trước mặt lực lượng chức năng sau khi bị tịch được đăng tải đã gây xôn xao.

Được biết, sự việc này xảy ra trên địa bàn phường Hưng Trí, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Người đàn ông cầm dao nhảy lên xe công vụ chặt quất cảnh sau khi bị thu giữ. Ảnh cắt từ clip.

Người đàn ông cầm dao nhảy lên xe công vụ chặt quất cảnh sau khi bị thu giữ. Ảnh cắt từ clip.

Theo đó, sau khi bị công an và cơ quan chức năng bê những chậu cây quất bán ở vỉa hè lên xe công vụ thì một người đàn ông đã cầm dao nhảy lên thùng xe. Đáng chú ý, người đàn ông này sau đó đã lấy dao chặt hết những cây quất cảnh vừa bị tịch thu trước sự chứng kiến của lực lượng chức năng.

Đoạn clip này ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Một số người thì ủng hộ hành động của lực lượng chức năng. Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng, với những trường hợp này thì lực lượng chức năng chỉ nên xử phạt hành chính.

Trao đổi trên VTC News chiều ngày 23/1, ông Nguyễn Văn Tài, Chủ tịch UBND phường Hưng Trí, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận, trên địa bàn có xảy ra sự việc một người cầm dao nhảy lên xe công vụ chặt quất cảnh do bị lực lượng chức năng thu giữ.

"Do một số hộ kinh doanh cây cảnh dịp Tết bày bán, lấn chiếm vỉa hè nên lực lượng chức năng vận động người dân di dời đến chỗ khác để đảm bảo an toàn. Số cây vận chuyển lên xe chỉ là di dời sang chỗ khác chứ không phải tịch thu của người dân", ông Tài cho biết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn