Trường Giang khiến hội chị em ghen tỵ với hành động chăm sóc bà xã Nhã Phương từng li từng tí

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một hành động nhỏ, cũng đủ để thấy Trường Giang chiều chuộng Nhã Phương như thế nào.

Trong khi hàng loạt người nổi tiếng tuyên bố ly hôn, thì vẫn có những cặp sao Việt tiếp thêm niềm tin cho fan vào tình yêu với sự gắn bó bền chặt của cuộc sống vợ chồng, trong đó có Trường Giang - Nhã Phương.

Mới đây, một trang chuyên bàn chuyện showbiz đã đăng tải câu chuyện chứng minh "Chàng hề xứ Quảng" chiều chuộng bà xã như thế nào. Chia sẻ đó như sau: "Trường Giang quan tâm Nhã Phương hết nấc khi muốn tự tay chăm sóc vợ từ những điều nhỏ nhặt nhất:

- Giang: Để anh vô làm ly nước cho vợ anh uống coi!

- Nhân viên: Dạ anh cần làm nước gì ạ?

- Giang: Kệ anh đi.

Kết quả là 1 ly nước không biết nên gọi là gì, tạm gọi là cam chanh xí muội. Hơi vụng tí, nhưng mà yêu vợ là được cộng điểm rồi".

img

Rất nhiều fan ngưỡng mộ hành động này của Trường Giang và coi nam danh hài là "hàng hiếm". Tuy nhiên, cũng có ý kiến khác cho rằng việc Trường Giang bù đắp cho Nhã Phương là hoàn toàn xứng đáng:

- Nên thế và phải làm thế. Làm tổn thương Nhã Phương bao nhiêu, bù đắp cả đời, phải là cả đời mới đủ.

- Cần bao nhiêu tình yêu và bao dung để tha thứ cho người đã làm tổn thương mình sâu sắc như vậy?

- Làm tổn thương người ta quá nhiều thì bù đắp lại cho xứng đáng!.

truong-giang-chieu-vo-2-ngoisao.vn-w545-h180
Trước khi cưới Nhã Phương, Trường Giang từng vướng vào nhiều ồn ào tình ái với Nam Em, Khánh My... Điều này, vô tình đã làm Nhã Phương tổn thương. Do đó, fan cho rằng Trường Giang chiều và bù đắp cho vợ là việc nên làm.

Trước khi cưới Nhã Phương, Trường Giang từng vướng vào nhiều ồn ào tình ái với Nam Em, Khánh My... Điều này, vô tình đã làm Nhã Phương tổn thương. Do đó, fan cho rằng Trường Giang chiều và bù đắp cho vợ là việc nên làm.

Nhưng cũng có một số anti-fan cho rằng hành động tự dưng nhảy vào quầy pha chế đòi làm nước cho vợ của Trường Giang là vô duyên:

- Kệ anh nhưng đây là quán em mà. Cha nội tự nhiên vô quán nhảy vào quầy pha chế rồi bảo "Kệ anh đi"... nói có duyên chết liền.

- Đồng ý là chăm vợ nhưng “Kệ anh đi” rồi vào quán nhà người ta mà tự vào quầy thế nó chốt vào mồm cho đấy, đừng tưởng có tí tiếng tai mà muốn làm gì thì làm...

Thấy thế, có fan đã bên vực: "Chắc chủ quán thân với ông nên mới tự vào làm vậy".

truong-giang-chieu-vo-5-ngoisao.vn-w515-h449

Từ khi "về chung một nhà", Trường Giang luôn rất cưng chiều vợ. Cả hai không ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau. Thậm chí, Nhã Phương từng cho biết mình đã bị ông xã chiều hư: "Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa".

truong-giang-chieu-vo-8-ngoisao.vn-w760-h500
photo-8-1494465932661
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn