Muôn kiểu biến tấu áo thun trắng đơn giản trở nên sành điệu hơn

( PHUNUTODAY ) - Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc áo thun trắng, bạn cảm thấy nó nhàm chán và đơn điệu, hãy làm mới nó ngay bằng những cách dưới đây nhé!a

1. Áo in hình 3D

Áo thun in 3D, một sản phẩm thời trang đang cực “sốt” hiện giờ, nếu bạn đã quá nhàm chán với chiếc áo thun của mình, bạn có thể mang đến cơ sở in ấn in cho mình hình in 3D trên áo để chiếc áo đơn điệu trở nên cá tính hơn. Những bạn ưu chuộng áo thun độc, lạ, thường tự tay đến các xưởng in và nhờ nhà thiết kế áo giúp sức.

ao-thun-3d-tay-lo-nam-nu-1488103870-1954245-1488103870

Áo thun trắng in hình 3d đem đến một phong cách mới, độc đáo. Đã có rất nhiều bạn trẻ nắm bắt lấy xu hướng đang làm mưa làm gió này và sử dụng áo cũ của mình để in áo 3D thật tuyệt. Còn bạn, bạn đã có một em 3D cho chính mình chưa?

 2. Áo thun in chữ

ao-thun-in-chu-7

Với mong muốn mang đến cho teengirl trẻ trung một item thời trang thể hiện đúng chất tinh nghịch của tuổi trẻ, bạn có thể biến tấu chiếc áo thun mình với hình hình in chữ bắt mắt, đáng yêu, tinh nghịch.. Như bạn thấy đấy bí mật để biến tấu phong cách với kiểu áo thun trắng cũng không hề phức tạp chút nào. Chiếc áo thun trắng đơn điệu được in dòng chữ hay mọt câu slogan cũng khiến cho bạn trở nên đáng yêu, năng động hơn bao giờ hết.

Ngoài ra bạn còn rất nhiều cách làm mới áo thun trắng bằng cách phối đồ nhé

ao-phong-mix-chan-vay-3-1645-phunutoday

Để nhấn nhá thêm cho set đồ, bạn hoàn toàn có thể mix cùng tất cao cổ.

juno._chan_vay

 

Áo phông trắng kết hợp với chân váy khiến các bạn nữ trông vừa có nét năng động, nghịch ngợm lại vừa mang vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch. Bạn có thể kết hợp với chân váy xòe hay chân váy bút chì tùy thích để có thể tạo nên những set đồ trẻ trung, đơn giản nhưng không kém phần duyên dáng. Đặc biệt với sắc trắng kinh điển này, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những màu sắc, họa tiết táo bạo để khoác lên mình vẻ rực rỡ đầy ấn tượng.

juno._short_bo

Quần short và áo thun trắng là “cặp đôi hoàn hảo” khiến bạn trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. Tuy nhiên, đây là sự kết hợp không quá mới mẻ vì thế để tránh sự đơn điệu và nhàm chán, hãy chú ý lựa chọn những mẫu quần short độc đáo, cá tính hay có những điểm nhấn đặc biệt thu hút.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên kết hợp cùng các loại phụ kiện như dây chuyền, vòng tay hay túi xách để có thể tạo nên một set đồ thời thượng. Những món đồ này sẽ giúp bạn thể hiện đẳng cấp cũng như gu thời trang của mình với áo phông trắng đơn giản.

4

Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo phông trắng và quần skinny bó sát không chỉ tạo cho bạn gái vẻ ngoài sành điệu, thời trang mà còn giúp bạn tôn lên vóc dáng cũng như đôi chân thon dài của bạn.

Một chiếc quần skinny jeans hay skinny màu sắc hoặc phá cách với các họa tiết độc đáo khi đi cùng áo phông trắng sẽ khiến bạn thật sự nổi bật và gây ấn tượng đối với người đối diện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn