Huỳnh Anh ghen “lồng lộn” khi biết Quang Hải bình luận trong bài viết tag tên Nhật Lê

( PHUNUTODAY ) - Thấy cảnh bạn trai bình luận trong bài viết tag tên Nhật Lê, Huỳnh Anh liền đăng status ẩn ý: “Cái gì cũng biết, biết điều thì không”.

Sau gần 1 năm chia tay Nhật Lê, chàng cầu thủ sát gái nhất nhì làng bóng đá Việt Nam vướng vào không ít tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp. Tuy nhiên cách đây không lâu, Quang Hải chính thức công khai bạn gái mới là Huỳnh Anh. Cặp đôi nhanh chóng rơi vào tầm ngắm “super soi” của cư dân mạng khi nhiều lần bị khui những điều tiếng không hay trong quá khứ.

Empty

Quang Hải chính thức công khai bạn gái mới Huỳnh Anh sau gần 1 năm chia tay Nhật Lê

Mới đây nhất, chàng tiền vệ Quang Hải không may một lần nữa bị cộng đồng mạng khui ra động thái bình luận trong hình ảnh Nhật Lê đi ăn cùng một người bạn và ẩn ý về chuyện tặng hoa: "May quá nay quên tặng hoa cho Honey. Nên chưa phải là bữa ăn cuối cùng đâu nhờ".

Empty

Quang Hải bình luận trong bài viết tag tên Nhật Lê

Bên dưới, Quang Hải để lại bình luận: “Hay lắm” vô tình khiến Huỳnh Anh ghen “lồng lộn” đăng tải ngay dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Cái gì cũng biết, biết điều thì không”. Dự thấy điều chẳng lành, Quang Hải ít phút sau đó cũng đăng bài tag tên bạn gái mới kèm theo lời an ủi: "Cách hành xử của em luôn khiến anh trân trọng em hơn" kèm theo 3 hình trái tim thể hiện tình yêu.

Empty

Biết bạn gái ghen, chàng tiền vệ Quang Hải liền có động thái xoa dịu ngọt ngào

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn