Bảo Thy bật khóc chia sẻ chuyện quá khứ ít ai biết, thời trước khi lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thy lại thừa nhận mình không có được thanh xuân vì mải miết "sống trong guồng quay" của niềm đam mê nghệ thuật.

Mới đây trong chương trình truyền hình, Bảo Thy đã có những chia sẻ về cuộc đời, sự nghiệp từ ngày bắt đầu hoạt động nghệ thuật cho đến hiện tại.

Đặc biệt, cô đã không giấu được niềm xúc động khi nhắc về áp lực của người nổi tiếng: "Quái lạ là lúc mình nổi tiếng, ai cũng ghét mình hết. Tới lúc mình không còn nổi như xưa, tự nhiên ai cũng thương mình. Đúng là đời này không cho ai tất cả. Thế là con tự quyết định dừng lại mọi thứ". Sau đó, nữ ca sĩ dành thời gian cho bản thân mình nhiều hơn.

ef7e2aa5b2e55bbb02f4

Cô đã có những hồi tưởng về thời điểm tham gia cuộc thi Miss Audition 2006, đó là lần đầu tiên Bảo Thy ra Hà Nội. Vì không quen với thời tiết nê cô bị ốm. Cô tâm sự: "Anh Vương Khang và mọi người phải mở nước nóng cho Thy ngâm chân, rồi xức dầu đủ thứ… Mọi người động viên cố hát vì không biết sau buổi này có còn đi hát hay không?".

Bảo thy nói rằng lúc đó cô đã đạt được suất đi du học nhưng vì tham gia cuộc thi và đạt được thành công nên cô đã từ bỏ ý định của cá nhân. Tạm gác lại chuyện học để theo nghề ca hát vì có những cơ hội chỉ đến với mình 1 lần trong đời. Cô thừa nhận cô là thanh xuân của nhiều người nhưng chính bản thân vì quá "sống trong guồng quay" của niềm đam mê nghệ thuật mà bỏ quên thanh xuân của chính mình.

"Đã có những lúc sự nghiệp của Thy lên đỉnh cao, sau đó lại tụt xuống, gần như khán giả bắt đầu quên mình. Lúc 24, 25 tuổi, Thy chưa từng yêu ai, không đi du lịch, không có đi chơi, không có gì riêng tư của mình hết…" - Bảo Thy ngậm ngùi nhớ về quãng thời gian khó khăn.

ran3248-1597809107674848687692

Bảo Thy cũng nhắc về thời điểm đăng quang ở cuộc thi The Remix 2017, đây là một cột mốc mà cô rất tự hào khi nhắc về. Sau cuộc thi, Bảo Thy bắt đầu nhận ra rằng: "Mình lớn rồi, mình phải có tình yêu thôi". Cô đã cho phép mình tìm hiểu và yêu, sau đó là câu chuyện về con đường đi đến hôn nhân. 

Bảo Thy nói: "Mọi người xung quanh cũng có góp ý, nhưng định hướng chính vẫn là tôi. Đó là lí do vì sao ngày xưa tôi ăn mặc rất mắc cười. Nhiều lúc tôi muốn lên Google xóa hết hình cũ đi mà không được. Tôi không thể tin mình có thể ăn mặc, để tóc tai như thế. Nhưng nghĩ lại, tôi thấy đó cũng là kỷ niệm thanh xuân của tôi. Dù hơi bất thường một chút, nhưng nó vẫn tạo nên cả một trào lưu, xu hướng.Được cái, từ lúc tôi đi hát, gia đình luôn ủng hộ tôi chứ không phản đối gì. Tôi tự thấy mình là người khá may mắn trong showbiz khi lúc nào cũng có gia đình đồng hành, từ bước đi đầu tiên tới bây giờ".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn