Trưng cầu ý kiến về việc để tóc tém như xưa, Hoàng Thùy khiến fan hâm mộ rần rần

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thùy vừa chia sẻ dự định cắt tóc trên trên trang cá nhân, đính kèm mẫu tóc tém của 8 năm trước. Song đa số fan đều cho rằng nó không còn phù hợp với hình ảnh hiện tại.

Sau khi hoàn thành sứ mệnh ở Miss Universe, Hoàng Thùy đang lăm le cho một công cuộc thay đổi hình ảnh ngoạn mục trong năm nay 

Kiểu tóc bob ngắn ngang cằm, ngang xương quai hàm hoặc ngang vai, duỗi thẳng hoặc uốn cúp đuôi nhẹ nhàng được nhiều sao nữ Vbiz lăng xê trong thời gian gần đây. Mái đầu này giúp tôn lên đường nét hoàn hảo cho gương mặt, vừa sành điệu, vừa hiện đại. Vốn có gương mặt góc cạnh chuẩn mẫu, tóc bob ngắn chấm vai càng khiến Hoàng Thùy trông sắc sảo và cá tính hơn. Đây dường như là dấu hiệu cho thấy cô sẽ sớm quay trở lại các sàn diễn thời trang quốc tế.

Sau cuộc thi, Hoàng Thùy quyết định cắt tóc. Cô muốn hình ảnh bản thân mới mẻ hơn trong mắt công chúng. Nữ người mẫu xứ Thanh tiết lộ, trước và sau cuộc thi, cô giảm từ 58 kg xuống 56 kg do lịch trình dày đặc của cuộc thi.

Vốn là một chân dài xuất thân từ làng mẫu nên cô không chịu ở yên mà luôn đi tìm những cái mới lạ cho bản thân. Bằng chứng là cô đã không tiết tay cắt phăng đi mái tóc dài từng gắn bó suốt bao năm qua của mình.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây trên trang cá nhân, top 20 Miss Universe đã “trưng cầu dân ý” về việc có nên để lại mái tóc ngắn của 8 năm trước. Ngay lập tức cô đã nhận về những lời góp ý chân thành.

Người thì ủng hộ Hoàng Thùy làm mới bản thân để gây ấn tượng, kẻ lại phản đối vì cho rằng tóc tém không hợp với cô. Gương mặt Á Đông nhỏ nhắn, sắc cạnh của Hoàng Thùy được cho là phù hợp với kiểu tóc dài ép thẳng nhất. Song tỷ lệ giữa phiếu thuận và phiếu chống qua chênh lệch sẽ phần nào tác động tới ý định này của chân dài Thanh Hóa.

anh-chup-man-hinh-2020-01-13-luc-09-39-16

Đây không phải là lần đầu tiên Hoàng Thùy có ý định cắt tóc ngắn. Trước khi chinh chiến Miss Universe 2019 cô cũng đã có ý định này.

image-12

Khán giả đã không thích một Hoàng Thùy “đẹp trai”. Phần lớn fan hâm mộ nhất là fan nước ngoài đều không bỏ phiếu vote cho ý định này của Hoàng Thùy.

hoang-thuy-6

Trên thực tế, Hoàng Thùy đã từng trải nghiệm với tóc tém trong quá khứ và đã thành thương hiệu một thời.

hoang-thuy-7
hoang-thuy-4

Mái tóc tém cá tính tôn lên vẻ đẹp chuẩn mẫu high fashion của Hoàng Thùy, góp phần giúp cô giành chiến thắng tại cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011, lọt top 15 tại cuộc thi Top Model of the World 2012.

“Đừng làm trai đẹp nữa hãy làm một nữ hoàng”, một fan hâm mộ để lại bình luận. Liệu trước những ý kiến không đồng tình từ fan, Hoàng Thùy có nên suy nghĩ lại quyết định này của mình?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn