Phụ nữ sở hữu tướng mạo này kiếp trước đắc tội với Thần Tài, kiếp này cả đời túng quẫn ăn đong từng bữa

( PHUNUTODAY ) - Thầy tử vi chỉ rõ người phụ nữ sở hữu 1 trong những tướng mạo dưới đây cuộc sống gặp nhiều sóng gió lao đao luôn thiếu thốn tiền bạc.

Mắt quầng thâm đen

Theo nhân tướng học thì một người phụ nữ khi bị quầng mắt thâm đen mà không phải do mất ngủ là những người mắt có quầng thâm đen thường số khổ, vận thế không tốt, tài vận cũng không ra gì. Cuộc sống của họ thường có nhiều trái ngang tiền kiếm được bao nhiêu thì cũng hết. Ngoài ra, đường tình duyên của những người này dễ bị đứt gánh giữa đường phải cô quạnh khi về già.

Sống mũi tẹt

Theo phong thủy và nhân tướng học thì những người có sống mũi tẹt hoặc không có sống mũi thường ham muốn quá độ. Những người phụ nữ này họ nảy sinh lòng tham, vì tiền mà sẵn sàng đánh đổi mọi thứ, bởi vậy mà tinh thần luôn trong trạng thái bất an, dễ sinh bệnh tật.

Tướng phụ nữ bất hạnh

Tướng phụ nữ bất hạnh

Bên cạnh đó, những người có sống mũi tẹt còn dễ tin người nên thường bị lừa gạt nên khi kiếm tiền thường dễ bị lừa gạt tới trắng tay, số mệnh gian nan.

Cằm ngắn mà nhỏ

Theo nhân tướng học thì những người nào có cằm vừa ngắn lại vừa nhỏ, dù gương mặt có cân đối, da dẻ hồng hào, dáng vóc dễ coi đến mấy thì cũng nghèo khổ suốt cuộc đời.

Cuộc sống của những người này chẳng khi nào được viên mãn mà luôn phải lao tâm khổ tứ về tiền bạc. Cuộc sống của họ luôn lao đao về tiền bạc, khổ sở về chồng con

Lộ lỗ mũi rõ nét

Theo nhân tương học thì người phụ nữ có lỗ mũi lộ thường tiêu xài hoang phí, có bao nhiêu hết bấy nhiêu chứ không tiết kiệm được 1 đồng nào nên dù có núi vàng núi bạc rơi vào tay người phụ nữ này cũng hết.

Phụ nữ quầng mắt thâm số khổ

Phụ nữ quầng mắt thâm số khổ

Những người phụ nữ này thường dùng tiền vào những mục đích chẳng đâu vào đâu nên khi về già họ cũng nghèo khó, bần hàn do lúc trẻ không biết chắt chiu, tích cóp, suy nghĩ thiếu cẩn trọng, không sâu sắc nên cuộc sống nghèo khổ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn