Lần đầu lộ diện chân dung bạn trai Suboi, dân tình phát sốt

( PHUNUTODAY ) - Sau bao ngày mong đợi, chân dung bạn trai bí ẩn đồng thời cũng là bố của con gái nữ rapper sắp hạ sinh cũng chính thức được hé lộ.

Mới đây những hình ảnh Suboi thường xuyên xuất hiện thân mật bên cạnh người đàn ông bí ẩn đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, nữ rapper thi thoảng vẫn đăng tải hình ảnh người đàn ông này trên trang cá nhân cùng những lời chia sẻ vô cùng ngọt ngào và lãng mạn. Trước những động thái này từ phía Suboi, nhiều ý kiến nhận định rằng đây chính là một nửa của nữ rapper.

Empty

Theo tìm hiểu được biết, bố của con gái Suboi là người hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, có nhiều nét đồng điệu với Suboi. Bên cạnh đó, anh cũng vừa gửi lời chúc mừng sinh nhật đến "nữ hoàng hiphop": "Happy birthday to my beloved wife" (Tạm dịch: Mừng tuổi mới vợ yêu của tôi).

Chân dung một nửa của Suboi. Đây cũng là bố của con gái nữ rapper.

Chân dung một nửa của Suboi. Đây cũng là bố của con gái nữ rapper.

Chia sẻ về bạn trai, Suboi cho biết cả hai từng gặp nhau và "hợp cạ" về âm nhạc tuy nhiên sau đó người bạn trai này quyết định đi chu du nhiều nơi trên thế giới. Mọi chuyện tiến triển như hiện tại cũng là điều mà Suboi không ngờ tới.

Trước đó vào đầu tháng 10/2019, Suboi bất ngờ đăng ảnh khoe bụng bầu ở tháng thứ 6. Có thể thấy, vóc dáng của nữ ca sĩ vẫn gọn gàng, săn chắc. Đông đảo khán giả nhận xét Suboi là “bà bầu cool ngầu” bởi phong cách cá tính, năng động.

Empty
Empty

Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh, sinh năm 1990 và là rapper được yêu thích. Cô từng gây chú ý với truyền thông quốc tế khi thể hiện màn đọc rap trong buổi gặp gỡ cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vào năm 2016.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn