Ngày uống 1 cốc nước chưa tới 1000 này sau nửa tháng toàn bộ mỡ thừa trên cơ thể tự động biến mất

( PHUNUTODAY ) - Ngày uống 1 cốc nước chưa tới 1000 này sau nửa tháng toàn bộ mỡ thừa trên cơ thể tự động biến mất nhanh hơn ăn kiêng, thể dục thậm chí đi thẩm mỹ cũng chẳng hiệu quả hơn.

giam-can-nhanh

 

Ăn gì để giảm cân nhanh nhất? Làm thế nào để giảm cân hiệu quả trong 1 tuần? là thắc mắc của nhiều chị em muốn giảm béo bằng chế độ ăn giảm cân. Với một chế độ ăn kiêng giảm cân hợp lí giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng. Vậy chế độ ăn giảm mỡ bụng như thế nào? nên ăn uống gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất? Cùng tìm hiểu chế độ ăn giảm cân cho người béo phì ở bài viết dưới đây nhé.

Nước chanh muối

Hiệu quả giảm cân của chanh muối cũng tương tự như nước chanh pha loãng. Lựa chọn nước chanh muối sẽ giúp bạn dễ uống hơn hoặc thay đổi khi ngán mùi vị của nước chanh pha loãng.

Khi uống chỉ cần dùng 1/2 quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay cho nước lọc. Để tiện lợi hơn, bạn có thể chuẩn bị sẵn cho mình chanh ngâm muối để pha nước uống cũng rất tốt.

Nước chanh sẽ giúp thúc đẩy hệ tiêu hóa, tăng cường hiệu quả giảm cân, đặc biệt là giảm mỡ vùng bụng và cũng làm đẹp da.

Nước chanh pha với mật ong

Mật ong có khả năng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, nhờ đó có thể hỗ trợ hiệu quả cho quá trình giảm cân khi kết hợp với nước chanh.

Chọn những quả chanh thật tươi và không nên dùng những quả chanh để trong tủ lạnh quá lâu. Chọn loại mật ong nguyên chất. Sau đó pha 300ml nước ấm pha với 1 quả chanh và 2 thìa nhỏ mật ong nguyên chất và khuấy đều để uống.

Để phát huy tác dụng của phương pháp giảm cân bằng chanh này, bạn hãy uống nước chanh mật ong lúc trước khi ăn sáng và sau khi đi ngủ.

Bổ sung các món ăn giảm cân hải sản vào bữa ăn hàng ngày

Những món ăn giảm cân từ hải sản thực tế rất tốt cho những người muốn giảm mỡ bụng nhanh. Hải sản cung cấp cho bạn một lượng Protein và Canxi dồi dào, giúp bạn có được sức khỏe, năng lượng dồi dào, phục vụ cho một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Hải sản không chứa nhiều chất béo, không gây phù úng nước dưới da.

Thêm vào đó hải sản là loại thực phẩm không chỉ ngon, bổ dưỡng mà còn rất phong phú, đa dạng về chủng loại. Đưa hải sản vào chế độ ăn kiêng giảm cân của bạn sẽ giúp biến thực đơn nhàm chán trở nên hấp dẫn hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn