Hé lộ khối tài sản "KHỦNG" và những LÙM XÙM quanh chuyện tình cảm của hot girl Chi Pu

( PHUNUTODAY ) - Hiếm cô gái trẻ nào có thể gom về cho mình nhiều "tài sản" giá trị ở tuổi 24 như Chi Pu. Đồng thời chuyện tình cảm của cô cũng là đề tài "hot" bàn tán lâu nay.

Hotgirl Chipu giàu đến cỡ nào?

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi sinh, năm 1993 tại Hà Nội. Thành công đầu tiên của Chi Pu được công chúng ghi nhận tại cuộc thi Miss Teen 2009. Lúc đó, Chi Pu mới 16 tuổi nhưng đã trở thành thần tượng mới của giới trẻ Việt.

203

Với hình ảnh sạch sẽ, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc nên Chi Pu đang là đại sứ của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Cát-xê từ quảng cáo và các chương trình nghệ thuật khiến Chi Pu được mệnh danh là "đại gia ngầm" của làng giải trí.

Sau khi Nam tiến, hotgirl xinh đẹp này còn lấn sân sang cả lĩnh vực điện ảnh với nhiều dự án phim lớn và liên tục giành các giải thưởng uy tín. Với sự nỗ lực không ngừng trong nghệ thuật, Chi Pu đã từng bước từ bỏ danh xưng hotgirl để trở thành diễn viên thực thụ.

Nhìn vào cuộc sống hiện nay của Chi Pu, chắc chắn rất nhiều người phải ghen tị. Công việc thăng tiến với hàng tá hợp đồng quảng cáo, vai diễn nặng ký, cái tên Chi Pu thực sự đã vượt qua được danh xưng hot girl.

204

Năm 2015, Chi Pu gây "sốc" cho hàng loạt người hâm mộ khi khoe hình ảnh ngồi trong chiếc xe mới tậu. Cô chú thích đơn giản: "Thành quả lớn nhất tự thưởng cho bản thân, cùng em tăng tốc tới mục tiêu tiếp theo". 

Việc "thưởng" một chiếc xe với giá gần 2 tỷ đồng ở tuổi 22 của Chi Pu khiến nhiều bạn trẻ không khỏi ngưỡng mộ cô gái tài năng này.

206

Những món đồ hàng hiệu giúp Chi Pu sành điệu, sang trọng mỗi lần xuất hiện 

207

 Năm 2016, Chi Pu lại được liệt vào danh sách sao nữ kiếm tiền nhiều nhất năm. Để đạt được thành quả đó, Chi Pu tâm sự cô đã phải làm việc hết công sức, dấn thân và trải nghiệm những điều mới mẻ.

Mới đây, Chi Pu còn làm ca sĩ khi tung ra sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Những lùm xùm trong nghi án quan hệ đồng giới với Gil Lê.

Khi nhắc đến chuyện tình cảm, những ai là fans ruột của Chipu đều biết mối tình với Cường Seven và nghi vấn chuyện tình cảm với Gil Lê.

208

 Mối tình kéo dài hơn 3 năm của hai người một thời được giới trẻ hâm mộ.

Trước nghi án quan hệ đồng giới với Gil Lê, nữ diễn viên phim Hương Ga đã từng tâm sự mối quan hệ của mình với Gil Lê đó là 'tình bạn'. 

209

Chi Pu từng nói, mối quan hệ của cô và Gil Lê không thể nào định nghĩa được. Chi Pu khẳng định tình cảm của mình và Gil Lê còn "hơn cả tình yêu" hay tình bạn đó là: Thương. 

210

Mặc dù chẳng bao giờ lên tiếng phát ngôn đến chuyện tình cảm nhưng hành động của cả hai đã ngầm chứng minh hotgirl xinh đẹp này có mối quan hệ tình cảm thân thiết với Chi Pu khi họ cùng nhau du lịch nước ngoài và chia sẻ ngọt ngào về nhau trên trang cá nhân. 

Mới đây, trong một chương trình của chính mình, Chi Pu công bố cô sẽ chính thức gia nhập Vpop với vai trò ca sĩ.

211

 Không chỉ tuyên bố sẽ đi hát trong thời gian tới, Chi Pu còn kể về quá trình tập luyện âm thầm trong suốt 3 năm qua để theo đuổi con đường ca hát.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn