Phản ứng khéo léo của Ngô Kiến Huy khi bị dân mạng hỏi chuyện Isaac hôn tình cũ Khổng Tú Quỳnh

( PHUNUTODAY ) - Cách trả lời vừa hài hước, vừa thông minh của Ngô Kiến Huy được cho là vô cùng thích hợp khi bị hỏi khó.

Mặc dù đám cưới thế kỷ của Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã khép lại vào tối 9/11, nhưng dư âm của chuyến xe hạnh phúc vẫn còn cho tới thời điểm hiện tại. Nhiều ngôi sao vẫn đang “up dần” những hình ảnh còn sót trong hôn lễ lên mạng xã hội.

Mới đây nhất, Ngô Kiến Huy đăng ảnh “trả hàng” cho các bạn bè. Trong ảnh là khoảnh khắc vui vẻ của nam ca sĩ bên Gil Lê và một số người khác có mặt trong lễ cưới.

phan-ung-bat-ngo-cua-ngo-kien-huy-khi-chung-kien-isaac-hon-tinh-cu-khong-tu-quynh-1d9f33

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu một cư dân mạng không bình luận hình ảnh gây chú ý vào bài đăng của Ngô Kiến Huy. Đính kèm câu hỏi “Anh Huy có thấy khúc này không?” là khoảnh khắc Isaac đang hôn Khổng Tú Quỳnh – tình cũ 8 năm của Ngô Kiến Huy – trong tiệc cưới Đông Nhi.

Khoảnh khắc đang gây sốt mạng xã hội của Isaac, có vẻ anh là người chủ động hôn má nữ ca sĩ.

Khoảnh khắc đang gây sốt mạng xã hội của Isaac, có vẻ anh là người chủ động hôn má nữ ca sĩ.

Khi mối tình với Khổng Tú Quỳnh vừa đi vào quá khứ, câu hỏi cùng hình ảnh mà cư dân mạng đưa ra được cho là rất tế nhị. Nhiều người cho rằng Ngô Kiến Huy sẽ ngó lơ chuyện này.

Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn bình luận trả lời tài khoản kia. “Ối mắt tui, mà anh bận hun chú rể rồi, hihi”, Ngô Kiến Huy viết. Câu trả lời tuy dí dỏm, nhưng lại được cho là rất tỉnh táo và thông minh, không gây ra bất cứ sự căng thẳng nào khi nhắc về tình cũ.

Phản ứng rất thông minh của Ngô Kiến Huy khi bị nhắc chuyện Isaac hôn Khổng Tú Quỳnh.

Phản ứng rất thông minh của Ngô Kiến Huy khi bị nhắc chuyện Isaac hôn Khổng Tú Quỳnh.

Được biết trong tiệc cưới, tất cả khách mời showbiz đều vui hết mình để chúc mừng hạnh phúc cô dâu chú rể. Họ cùng nâng ly, say, rồi lại cùng nhau khóc. Ai nấy đều khóc, từ Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh, Isaac, Trấn Thành, Trung Quân Idol, Khổng Tú Quỳnh…

Khoảnh khắc gần gũi của Isaac và Khổng Tú Quỳnh có thể hiểu được, khi tất cả đều đang lẫn lộn trong những dòng cảm xúc, vui mừng rồi hạnh phúc và cảm động. Cách mà họ ôm hôn chỉ thể hiện sự thân thiết, vỗ về nhau khi có hơi men.

Bản thân Khổng Tú Quỳnh cũng không thể nhớ hết những gì diễn ra trong ngày vui của Đông Nhi – Ông Cao Thắng khi đã “nhập nhoạng” hơi men.

“Đám cưới đầu tiên mà bé bị tấp tới tấp như vậy. Vừa khóc vừa cười và cũng như bao anh chị khác đó là mất trí nhớ tạm thời. Sáng dậy thì thấy 100 tấm hình, 100 cái clip và những câu hỏi thăm không thể nào ngọt ngào hơn của các anh chị.

Lỡ bị phanh nhiều tấm hình rồi em cũng không giấu clip này làm chi, dù sao lúc này em vẫn còn coi được”, Khổng Tú Quỳnh viết, đính kèm clip khóc trong đám cưới Đông Nhi.

phan-ung-bat-ngo-cua-ngo-kien-huy-khi-chung-kien-isaac-hon-tinh-cu-khong-tu-quynh-9a11cc
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn