Tại sao phụ nữ lại thích đàn ông... hư?!

( PHUNUTODAY ) - Trong tình yêu, chuyện các cô các chị thường “vớ” phải những chàng trai ong bướm không hề là chuyện hiếm. Ấy thế nhưng lạ một điều, là sau khi kêu trời, than thở ai oán thì chị em vẫn cứ lao vào các chàng trai “hư” này như thiêu thân...

Đàn ông phải hư, phụ nữ mới yêu? Điều này nghe có vẻ lạ, nhưng thực sự là không ít trường hợp, phụ nữ chỉ cảm thấy xiêu lòng trước những người đàn ông hư nhưng lại thấy nhạt nhẽo, nhàm chán khi có một người đàn ông tử tế theo đuổi.

Thực ra trên thực tế, cách tìm kiếm tình yêu của những người đàn ông hư luôn đạt hiệu quả tốt hơn cách tìm kiếm tình yêu của những người đàn ông tốt...

Đặc điểm của những người đàn ông hư là: da mặt dày, to gan, nói dối rất chân thật, không bị gò bó về đạo đức, thủ đoạn quỷ kế nhiều, một khi có cơ hội thì cứ tiến tới trước, ”để sau tính tiếp “, không cần chịu trách nhiệm. Mà những đặc điểm này thì lại hoàn toàn đánh trúng điểm yếu của các quý cô.

dan ong hu 1 phunutoday

Giả sử một người đàn ông tốt và một người đàn ông hư có điều kiện tương đương cùng gặp một cô gái, thì khả năng sát thương của người đàn ông hư sẽ mạnh gấp rất nhiều lần.

Và để lý giải cho việc đàn bà mê mệt mẫu đàn ông “hư”  có rất nhiều nguyên nhân. Chắc chắn những anh chàng được xem là chuẩn mực của phái đẹp sẽ không ngờ rằng những gã trai “hư” lại khiến cho phụ nữ điêu đứng như vậy.

Nam tính đầy cuốn hút

Nhiều người sẽ phản bác ngay “Trai ngoan thì không nam tính sao?”, điều này hoàn toàn không sai nhưng sự nam tính của trai “hư” có một sức hút đầy ma lực. Sự ga lăng, lịch lãm của đàn ông hư luôn khiến phái đẹp “đứng tim”. Một trong những yếu tố khiến phái đẹp xiêu lòng chính là vẻ đẹp nam tính toát lên từ lời nói, từ hành động, đặc biệt từ ánh mắt rất cuốn hút.

Bí ẩn một cách tinh tế

Chắc chắn rằng đây là một đặc điểm đối lập hoàn toàn giữa trai ngoan và trai hư. Những anh chàng ngoan ngoãn thì bạn không khó để biết tất tần tật về cuộc sống cũng như suy nghĩ của họ. Nhưng ngược lại trai hư thì đó là cả một “ẩn số” khó có thể lý giải trong chốc lát. Đàn bà thường mê mệt sự kì thú ở người đàn ông bên cạnh mình.

Thử thách và chinh phục

Nếu phụ nữ muốn chinh phục, muốn được trải nghiệm thử thách thì trai hư chính là thử thách thú vị, mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc mới lạ, khó tả. Đó là quá trình “rượt đuổi” cực kỳ gay cấn, thú vị mà nhiều cô nàng không thể bỏ qua.

dan ong hu 2 phunutoday

Hấp dẫn bằng sự lạnh lùng

Bạn biết đấy, những chàng trai hư luôn khoác bên ngoài một vẻ đẹp thờ ơ, lạnh lùng đầy mê đắm. Mà đàn ông, càng lạnh lùng càng hấp dẫn, càng lôi cuốn. Bởi bên trong con người anh ta, chắc chắn có hàng tá điều mà các nàng đang muốn chinh phục và khám phá. Đó là lí do vì sao mà đàn ông dù “hư” vẫn được đàn bà săn đón nhiệt tình. Vì họ có vẻ đẹp, tính cách mà trai ngoan không có được.

Yêu loại đàn ông nào sẽ hạnh phúc hơn? Câu trả lời không phải dễ, nhưng chắc chắn tỷ lệ rủi ro cao rơi vào đàn ông hư. Chẳng ai dám chắc với bản tính trăng hoa đã ngấm vào máu, việc “thả thính”, chinh phục phái đẹp đã trở thành bản năng, là điều khiến họ vui vẻ, thoải mái sẽ dừng lại khi anh ta có bạn.

Phụ nữ dại nên tin tưởng vào những lời hứa, tin vào những lời xin lỗi mà không biết rằng, sự thay đổi của những người đàn ông này còn khó hơn “lấp biển vá trời”. Phụ nữ dại nên biết anh ta xấu xa như vậy, đáng lẽ phải tránh ra, nhưng đằng này, biết chết mà vẫn tự biến mình thành con thiêu thân. Cũng không trách được, vì người đàn ông hư quá khéo, vì lý trí đôi khi nói, trái tim chẳng chịu nghe.

Loại còn lại là phụ nữ tham lam, trước mặt bày ra nhiều hư ảo màu hồng nên vội vàng chộp lấy bằng được, bất chấp thứ đó có phải của mình hay không? Phụ nữ tham lam không màng đến suy nghĩ, nỗi đau của người khác mà chỉ làm mọi cách để mang tư lợi cho mình.

Nhưng thực tế trả lời, dù “ngu dại” hay “tham lam” thì cuối cùng cả hai mẫu phụ nữ này cùng khổ. Khổ vì không thể dứt ra được khỏi người đàn ông không tốt.

Sau cùng, không có điều gì hơn cả là khi yêu, phụ nữ phải tỉnh táo. Yêu đủ, tha thứ đủ, buông bỏ khi đau và đón nhận những điều mới mẻ. Dẫu có yêu bằng trái tim hay bằng lý trí, dẫu có thuộc mẫu phụ nữ “ngu dại” hay “tham lam” thì hạnh phúc, tương lai cũng nằm trong tay mình, đừng vì bất cứ điều gì mà bóp chết nó.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT