8X Trở thành tổng đại lý mỹ phẩm Chaveny chỉ sau 1 tháng! Chuyện thật như đùa!

( PHUNUTODAY ) - Đam mê, khát khao mang lại vẻ đẹp, sự tự tin và tỏa sáng cho các cô gái Việt đã đưa Hàm Linh – cô gái sinh năm Kỷ Tỵ thông minh, xinh đẹp, hiện đại đến với công việc kinh doanh quần áo và mỹ phẩm trên tất cả các mặt trận Online hay Offline.

Chào bạn, cơ duyên nào đã đưa một cô gái trẻ như bạn đến với công việc kinh doanh mỹ phẩm thiên nhiên?

Mình là một cô gái có tính cách khá mạnh, tự tin và luôn luôn ở trong trạng thái lạc quan, tích cực về tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Mình vẫn luôn thường tự nhận bản thân có duyên với nghề làm đẹp, làm đẹp cho mình và cả những người xung quanh.

CHE_0617

Khi thị trường mỹ phẩm hiện nay đầy rẫy những sản phẩm kém chất lượng khiến nhiều chị em cảm thấy lo ngại thì dòng sản phẩm làm đẹp đến từ thiên nhiên trở thành một xu hướng mới được rất nhiều chị em yêu thích và tìm kiếm. Mình là một người nắm bắt thị trường và thị hiếu khá nhanh, nên sau khi chính mình trải nghiệm độ hiệu quả của sản phẩm, thương hiệu mỹ phẩm xanh Chaveny trở thành mục tiêu chính mà mình muốn theo đuổi trong sự nghiệp kinh doanh của mình.

Bạn tự nhận thấy bản thân mình có điểm mạnh, điểm yếu gì trong kinh doanh?

Điểm mạnh của mình chính là sự tự tin, chịu được áp lực công việc cao, tinh thần luôn ở trạng thái lạc quan, tích cực. Mình không thuộc kiểu người hay tự ái, ganh tỵ với người khác. Chính vì vậy, mình luôn cố gắng lắng nghe, học hỏi khi người khác chỉ ra điểm sai, điểm hạn chế của bản thân, từ đó thu về cho mình những bài học mới.

Còn điểm yếu, mình là kiều người có tham vọng, có tính cầu toàn trong cuộc sống và công việc. Điều này vẫn thường tạo cảm giác xa cách, khó gần đối với người khác khi giao tiếp và làm việc với mình.

Trước khi đến với mỹ phẩm Chaveny, bạn đã có những kinh nghiệm gì?

Trước khi đến với Chaveny, mình đã có khá nhiều kinh nghiệm về tuyển sỉ, CTV, đại lý, tổng đại lý bán các mặt hàng Online như quần áo, mỹ phẩm. (Hàm Linh có 1 chi nhánh nhỏ chuyên phân phối các dòng mỹ phẩm sỉ)

KEN_5658

Ngoài ra, hệ thống của mình sau 4 năm khởi nghiệp đã bao gồm 3 tổng đại lý, 4 cơ sở, nhiều đại lý, chi nhánh, CTV và khách sỉ khắp cả nước. Tất cả mọi người đều khá thoải mái khi làm việc và hợp tác với mình. Sau hơn 4 năm cộng tác nhưng vẫn chưa có bất cứ đại lý nào bỏ mình mà đi.

Chẳng lẽ được thành công như ngày hôm nay bạn không hề phải trải qua bất cứ khó khăn nào?

Tất nhiên là không rồi, cuộc sống không đơn giản chỉ toàn màu hồng mơ mộng. Một khoảng thời gian trước khi đến với Chaveny, mình không may lâm vào tình trạng quản lý tài chính Shop không tốt. Số công nợ của mình tăng lên đến tận gần 2 tỷ đồng tiền hàng. Đó có lẽ là điều thất bại nhất từ trước đến nay mà mình không thể nào quên được.

Vậy khi đến với Chaveny, bạn có gặp vấn đề khó khăn gì không?

Có chứ,khi quyết định tin tưởng và đến với Chaveny, là lúc bản thân mình muốn tự tạo cho mình một cơ hội mới để khởi nghiệp đột phá, bước qua giai đoạn khó khăn hiện tại. Nhưng mình lại gặp một vấn đề khác, đó chính là nguồn vốn.

PING0029

Tuy nhiên, sau đó mình đã vượt qua nó khá dễ dàng, vì mỹ phẩm Chaveny đã truyền cho mình đủ lửa, học được rất nhiều kỹ năng về kêu gọi vốn, kỹ năng NLP để bản thân luôn có đủ năng lượng, niềm tin vượt qua mọi thử thách.

Vì thế, chỉ sau 1 khoảng thời gian ngắn, mình đã có tiền để nhập hàng về làm đại lý, có tiền để tự mình làm nên Event1, đó có lẽ là thành công đầu tiên mà mình đạt được khi đến với mỹ phẩm Chaveny.

Chaveny đã mang đến cho bạn những gì sau khi gia nhập đại lý?

Đến với Chaveny, mình được hỗ trợ rất nhiều thứ, đặc biệt là các chiến lược truyền thông, marketing Online và Offline. Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội hiện nay, đây chính là cách thức đơn giản và nhanh chóng nhất để có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình.

_MG_9931

Ngoài ra, Chaveny còn trau dồi cho mình rất nhiều kiến thức cơ bản về sản phẩm, tiêu chí và mục đích kinh doanh. Đồng thời hỗ trợ mình các chính sách ưu đãi cho đại lý, chiết khấu cao, cách tư vấn và chăm sóc khách hàng đạt đơn hàng hiệu quả.

Không những thế, Hệ thống Chaveny là chỗ dựa để mình có thể trải lòng, nói chuyện tâm tình về cuộc sống, kinh doanh.

Làm thế nào mà chỉ sau 1 tháng, bạn đã có thể lên làm tổng đại lý của mỹ phẩm Chaveny?

Tất nhiên, người khác chỉ có thể cho mình vị trí, ko thể cho mình tương lai. Câu nói “Phi thương bất phú” luôn luôn đúng. Việc càng dễ làm lại càng không có giá trị. Mình cũng là một người thích chinh phục, đam mê học hỏi, khi đến với Chaveny, Giám đốc cũng như hệ thống đại lý đã tiếp thêm sức mạnh, tạo thêm động lực để mình cố gắng và phấn đấu đạt kết quả tuyệt vời như bây giờ. Mình luôn hiểu rằng, muốn khiến nhãn quang của mình trở nên cao xa, tư tưởng có chiều sâu, sinh mệnh có bề dày, thì hãy kiên trì theo chân người thành công, không ngừng tham gia vào môi trường thành công. Và Chaveny chính là một môi trường như thế!

Mục tiêu tiếp theo trên con đường kinh doanh của bạn là gì?

Hiện tại, mình đang muốn đánh vào 3 thị trường chính đó là thành phố Hồ Chí Minh, Tây Nguyên và các tỉnh miền Tây. Đây chính là 3 điểm mấu chốt trong con đường kinh doanh, là điểm khởi nguồn cho tất cả các ý tưởng và sự thành công của mình hiện tại.

Untitled

Mục tiêu trong tương lai gần, mình muốn làm chủ hệ thống Chaveny khu vực miền Nam, có một Showroom tại Gò Vấp, TPHCM và đạt mức doanh số đáng nể trog hệ thống mỹ phẩm Chaveny với hệ thống CTV, khách sỉ, chi nhánh, đại lý trên toàn quốc.

Cảm ơn bạn vì những chia sẻ thú vị về niềm đam mê và hành trình kinh doanh mỹ phẩm của bản thân. Chúc bạn luôn sống trọn với đam mê và thực sự tỏa sáng như chính công việc mà bạn đang làm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn