Cách chọn áo ngực cho 5 kiểu váy quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Ngoài chiếc áo sơ mi kín đáo chốn công sở, phụ nữ cũng nên sở hữu cho mình những chiếc đầm đầy quyến rũ để diện đi tiệc hay sự kiện quan trọng. Thế nhưng, bạn đã biết cách chọn áo ngực nào phụ hợp với những kiểu đầm mình đang có chưa?

Chọn áo ngực cho 5 kiểu váy quyến rũ 

1. Đồ trễ vai

1435815887-3

Diện váy trễ vai mà để lộ hai quai áo thì trông kém lung linh hẳn, mà bỏ dây thì chẳng ít nàng sợ tuột. Giải pháp khi diện dạng đồ này là bodysuit cúp ngực, vừa nâng đỡ cho vòng 1, lại vừa siết chặt vòng eo tạo thân hình đồng hồ cát, giúp vóc dáng bạn trông chuẩn mực hơn.

1_274423

Với các kiểu đồ bó sát, bodysuit này càng giúp định hình 3 vòng rõ ràng, khi mặc cũng không sợ bị hớ hênh, khó cử động.

2. Đầm hở lưng vừa phải 

5_289021

Với loại đầm này có thể mặc với loại áo ngực có dây áo chéo thấp ở phần ngang eo, đồng thời phần dây cài áo cũng co giãn và có chiều dài linh hoạt để giúp người mặc tăng giảm độ ôm của áo.

6_222007

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng, phần dây cài áo được thiết kế bắt ngang qua bụng rồi mới vòng lại sau lưng để cài, thế nên bạn nào có vòng 2 không săn chắc hoặc bằng phẳng thì không nên siết dây quá chặt sẽ gây ngấn mỡ làm mất thẩm mỹ nếu bạn mặc trang phục ôm sát cơ thể.

3. Đầm dây hở lưng, đầm sát nách oversized

cach-mac-ao-nguc-cho-ao-dam-ho-vai-ho-lung-quyen-ru (6)

Đối với đầm dây hở lưng thì loại áo ngực dán không dây rất mỏng và nhẹ nhàng là phụ kiện nội y tối ưu nhất. Tuy không thiên về chức năng nâng ngực nhiều, nhưng cách chọn áo ngực này lại rất tốt trong việc che và tạo khe ngực khi mặc kiểu đầm vô cùng cuốn hút như áo yếm hở lưng hoặc áo sát nách oversized.

TB2hYOwurBnpuFjSZFGXXX51pXa_!!1980077488.jpg_600x600

Bạn nên lưu ý rằng loại áo ngực này có keo dán bên trong để có thể nằm cố định và bảo vệ bầu ngực của bạn. Thế nên, hãy thử dính áo ngực dán này trên da trước để thử xem bạn có dị ứng với loại keo dán của áo ngực đó không nhé.

4. Đồ khoét cổ sâu

PH_1

Hầu hết các loại áo ngực đều bị lộ ra khi bạn diện những bộ đồ khoét cổ sâu. Trong trường hợp này, áo lót ren, áo lót silicon... đều vô tác dụng. Thay vào đó, nên chọn kiểu áo dạng cúp, khoét hình chữ U để che chắn và nâng đỡ vòng 1 nhưng không hề lo bị hớ hênh lộ liễu.

Dạng áo này càng thích hợp khi các cô nàng diện trang phục quai mảnh hay áo lệch vai, áo cúp ngực...

5. Đầm hở lưng kết hợp cổ trễ sâu

vay_cuoi_co_dau_-_10

Chiếc áo ngực cơ bản sẽ phải bỏ cuộc đối với kiểu đầm có thiết kế hở lưng kết hợp với cổ trễ đầy quyền lực như Charlize Theron đang khoác lên mình trên thảm đỏ của Oscar. Lúc này phụ nữ có vòng ngực thuộc size C-cup hoặc nhỏ hơn nên chọn loại miếng dán hình giọt nước để nâng vòng một theo từng miếng riêng lẻ. Điều đáng tiếc duy nhất là loại miếng dán này vẫn chưa có đủ sự lựa chọn trong cách chọn áo ngực cho phụ nữ có size ngực lớn hơn.

Lưu ý: Trước hết hãy thử kiểm tra trên một vùng da nhỏ bằng một mảnh keo của miếng dán để đảm bảo rằng bạn sẽ không bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong loại keo này. Sau khi sử dụng xong, keo này có thể loại bỏ bằng baby oil hoặc acetone.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn