Mẹo hay: Ăn 2 muỗng này mỗi ngày vòng 1 từ “bức tường” sẽ thành chuẩn “căng” đẹp da lại trắng hồng

( PHUNUTODAY ) - Mẹo hay: Ăn 2 muỗng này mỗi ngày vòng 1 từ “bức tường” sẽ thành chuẩn “căng” đẹp da lại trắng hồng ai cũng nên nằm lòng.

Điều mà chúng ta mong chờ nhất vào mùa hè chính là bãi biển và những bộ bikini quyến rũ. Tuy nhiên, nếu bạn có vòng 1 lép kẹp hoặc chảy xệ, thì bộ cánh đặc trưng này của mùa hè sẽ trở thành thảm họa.

Hãy bắt đầu "trùng tu" kích cỡ vòng 1 ngay từ bây giờ với kế hoạch sau nhé! Vì cấu tạo chính của vòng 1 là các mô mỡ, chế độ ăn là điều quan trọng nhất để giúp kích cỡ ngực phát triển. Bên cạnh việc ăn các thực phẩm giàu chất béo tốt như các loại hạt, quả bơ, mỡ cá… bạn có thể áp dụng các món ăn dành riêng cho vòng 1 sau. Bạn có thể áp dụng các công thức này hàng ngày hoặc ăn luân phiên để tránh gây quá tải, thừa chất cho cơ thể:

vong-1

 

Làm cao lỏng mè đen

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 100g mè đen

- 1 nhánh gừng tươi

- Nửa quả chanh

- 1 thìa đường phèn

- 100ml nước lọc.

Cách thực hiện:

Phần mè đen:

- Mè đen mua về rửa sạch, ngâm nước cho loại bỏ hết cặn dơ, bụi bẩn

- Sau khi ngâm rửa sạch, trút ra rổ để ráo

- Dùng 1 chảo lớn để rang mè, nhớ đảo đều tay trong khi rang tránh để khét cháy.

- Khi mè chín, đợi nguội cho vào máy xay nhuyễn

Phần chanh, gừng:

- Gừng mua về rửa sạch cạo vỏ

- Sau đó giã nhuyễn vắt lấy nước cốt.

- Cuối cùng cho hỗn hợp mè đen đã xay, nước cốt gừng, nước cốt chanh, nước lọc, đường phèn vào một chiếc nồi rồi đun trên lửa lớn, khuấy đều tay để các nguyên liệu hòa lẫn vào nhau. Khi hỗn hợp sôi bùng lên thì giảm lửa riu riu nhỏ, đun đến khi thấy sánh mịn lại thì tắt bếp để nguội. Cho vào hũ thủy tinh dùng dần mỗi ngày.

Lưu ý: hỗn hợp tốt nhất chỉ nên dùng trong tuần rồi làm mẻ mới. Mỗi ngày, chị em dùng hai muỗng cà phê hỗn hợp mè đen này, sáng 1 muỗng, tối 1 muỗng để cải thiện vòng 1 săn chắc hơn. Ngoài tăng kích thước vòng 1, vừng đen sẽ giúp da dẻ hồng hào, căng mịn, tóc đen và khỏe hơn nhiều.

Công thức trứng gà mật ong:

- 1 quả trứng gà (trứng gà ta càng tốt)

- 1 thìa mật ong (có thể thêm bớt tùy độ ưa ngọt)

- Trộn đều trong chén, hấp cách thủy, ăn trong ngày.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn