Sau thời gian yên ắng, Đàm Thu Trang - Cường Đô La lại chia xa

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới nhất của bạn gái Cường Đô La đã khéo léo đập tan tin đồn rạn nứt tình cảm gây xôn xao trước đó.

Năm nay showbiz Việt đã nở rộ đám cưới với những cặp đôi đình đám như Trường Giang - Nhã Phương, đám cưới của Tú Anh, Lan Khuê... thì cư dân mạng đang ngóng lòng trông đợi một cái kết đẹp cho chuyện tình của Cường Đôla và Đàm Thu Trang. Sau một thời gian im ắng người ta lại tò mò về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi.

Và mới đây nhất, trên trang mạng cá nhân của Đàm Thu Trang có gây chú ý khi đăng tải hình ảnh phía sau lưng của Cường Đô La, kèm lời nhắn "Bye bye". Có lẽ, bức ảnh được người đẹp xứ Lạng chụp khi đưa tiễn Cường đi công tác xa. Qua đây có thể thấy,  hiện tại chuyện tình cảm của cả hai vẫn đang rất tốt đẹp.

Ảnh chụp sau lưng của Cường Đô La được Đàm Thu Trang chia sẻ.

Ảnh chụp sau lưng của Cường Đô La được Đàm Thu Trang chia sẻ.

Thời gian trước đó, cả hai ít khi chia sẻ hình ảnh hay nhắc đến đối phương trên mạng xã hội làm dấy lên tin đồn rạn nứt. Tuy nhiên, động thái mới đây của Đàm Thu Trang đây đã khéo léo đập tan tin nghi vấn này.

Sau khi đường ai nấy đi với Hồ Ngọc Hà, chuyện tình giữa Cường Đô La và Đàm Thu Trang trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Cả hai liên tục bị bắt gặp sánh đôi tình tứ và dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Không chỉ được Cường Đô La âu yếm gọi là vợ. Cách đây ít lâu cặp đôi còn bị nghi ngờ đến Maldives để chụp ảnh cưới. Bên cạnh đó việc Đàm Thu Trang khá thân thiết với Subeo khiến nhiều dân mạng cho rằng cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đi du lịch còn có sự xuất hiện của bé Subeo.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đi du lịch còn có sự xuất hiện của bé Subeo.

Hình ảnh Đàm Thu Trang và Cường Đôla hôn nhau ở Maldives được

Hình ảnh Đàm Thu Trang và Cường Đôla hôn nhau ở Maldives được "đại gia phố núi" đăng lên.

Cường Đô La được biết đến với "tình sử" là từng hẹn hò không ít người đẹp, nhưng khi đến với Đàm Thu Trang anh được cho là hoàn toàn nghiêm túc. Anh và cô cùng để trạng thái đã kết hôn trên trang cá nhân. Đàm Thu Trang cũng được Cường Đô La nhiều lần làm cho những việc mà chưa một người phụ nữ nào được anh làm, như : tự tay làm quà tặng, công khai gọi vợ khi chưa cưới, tận tình giúp đỡ trong mọi việc,...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn