Kết luận có tế bào nam trong cơ thể bé gái mầm non nghi bị xâm hại

( PHUNUTODAY ) - Trong kết quả giám định pháp y đối với bé A, Trung tâm pháp y, Sở Y tế TP.HCM đưa ra kết luận: Màng trinh không rách nhưng bé bị sung huyết vùng tiền đình, không tìm thấy tinh trùng nhưng có tế bào nam tại vùng hậu môn của bé.

Bé A- con gái anh T là nhân vật trong bài viết "Bé gái 3 tuổi nghi bị xâm hại" đăng trên báo Pháp Luật TP.HCM ngày 11-2.

Trong kết quả giám định pháp y đối với bé A, Trung tâm pháp y, Sở Y tế TP.HCM đưa ra kết luận: Màng trinh không rách nhưng bé bị sung huyết vùng tiền đình, không tìm thấy tinh trùng nhưng có tế bào nam tại vùng hậu môn của bé. Tuy nhiên, tế bào này không đủ để giám định AND.

Kết quả giám định pháp y cho biết trong vùng hậu môn của bé A. có tế bào nam? (Ảnh TĐ)

Kết quả giám định pháp y cho biết trong vùng hậu môn của bé A. có tế bào nam? (Ảnh TĐ)

Đồng thời, trong thông báo kết luận, phía Trung tâm pháp ý có giải thích việc xuất hiện tế bào nam tại vùng hậu môn của bé A. có thể do phần cơ thể tay, chân, dương vật... của người nam tác động trực tiếp vào. Hay có thể từ những vật như khăn, giấy mà người nam chạm rồi tác động lại vùng hậu môn của bé gái.

Anh T bảy tỏ: “Với thông báo kết quả như thế này tôi rất mong cơ quan điều trả sớm ra quyết định khởi tố vụ án để tìm ra thủ phạm. Mong là pháp luật sẽ xử được đúng người đúng tội. Trong cuộc chiến đi tìm sự thật này, chúng tôi rất cảm ơn sự giúp đỡ của các luật sư Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM.”

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến quý bạn đọc khi có kết luận điều tra chính thức từ công an quận 10.

Theo thông tin trước đó, bé A. được gia đình gửi vào một trường mần non tư thục ở quận 10, TP.HCM. Hàng ngày, cha mẹ vẫn thay nhau đưa đón bé đi học đúng giờ. Ngày 25-1, sau khi đón bé ở trường về, lúc mẹ tắm cho bé thì phát hiện bộ phận sinh dục của bé bị sưng tấy, tổn thương. Ngay lập tức, gia đình anh T. dẫn bé đi khám ở bệnh viện Nhi Đồng thì được bác sĩ ở đây đưa ra chẩn đoán bé bị viêm âm hộ, nghi là bị xâm hại. Ngày 26-1, anh T. đến cơ quan công an phường trình báo và vụ việc được công an quận thụ lý, điều tra.

* Tên nhân vật đã được thay đổi

Mới đây, công an huyện Quế Phong (Nghệ An) đã bắt giữ nghi can Vi Văn Ng. (SN 1966, trú tại xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong) để phục vụ điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Ngày 8/3, gia đình cháu H. (6 tuổi, trú cùng bản với Nguyễn) đã trình báo với chính quyền địa phương việc phát hiện Vi Văn Ng. (SN 1966, là hàng xóm của gia đình bé H.) có hành vi đồi bại với con gái mình.

Công an huyện Quế Phong và công an xã Cắm Muộn đã xuống hiện trường điều tra sự việc.

Ông Lữ Thanh Bình, Chủ tịch UBND xã Cắm Muộn cho biết, sau khi nhận thông tin, Công an xã đã báo cáo lãnh đạo xã và tiến hành bắt giữ Ng. để bàn giao cho Công an huyện.

“Ông Ng. có hiếp dâm cháu H. hay không, hiện tại lực lượng chức năng vẫn đang điều tra và chưa có kết quả cuối cùng”, ông Bình nói.

Theo thông tin ban đầu, chiều 8/3, khi Vi Văn Ng. đang thực hiện hành vi giao cấu với cháu H. thì bị người nhà nạn nhân phát hiện và trình báo chính quyền địa phương. Được biết thời điểm xảy ra sự việc, Ng. có uống rượu và đã say.

Một lãnh đạo Công an huyện Quế Phong xác nhận sự việc và cho biết đang tạm giữ đối tượng để tiếp tục điều tra.

“Hiện chúng tôi đã đưa nghi can về trụ sở để tiếp tục điều tra làm rõ sự việc, vẫn chưa biết đối tượng có hành vi đồi bại với bé gái hay không. Tất cả chỉ là thông tin trình báo ban đầu, sự việc đang được chúng tôi điều tra làm rõ”, vị này cho hay.

Hiện sự việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn