Cách tạo dáng cho người chân ngắn

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể "bóp méo" sự thật chân ngắn bằng một vài bí kíp tạo dáng chụp ảnh rất tuyệt vời dưới đây.

Đứng bắt chéo chân

Bắt chéo chân khi chụp ảnh là 1 mẹo giúp đôi chân trông thon và dài hơn được rất nhiều sao nữ ưa chuộng và áp dụng thường xuyên. Đây cũng là mẹo hay để "đánh lừa thị giác" của người xem giúp ta có thể ăn gian chiều cao của mình lên đáng kể đấy. Bạn sẽ trở nên thật cá tính và nổi bật hơn khi hai tay đan chéo nhau đưa lên cao và chân dưới bắt chéo một cách hờ hững, bức ảnh của bạn lúc đó chắc hẳn sẽ chất lượng hơn rất nhiều

Khi đứng một mình mà bên cạnh không có một dụng cụ hay một không gian nào để bạn có thể nghĩ ra những kiểu tạo dáng ấn tượng thì hãy nghĩ đến cách đứng bắt chéo chân. Cách này cũng sẽ giúp đôi chân bạn trông dài hơn đấy.

che--o-cha--n-1516120098-553-width640height960
chang-can-keo-chan-bang-photoshop-day-moi-la-tuyet-chieu-giup-sao-viet-an-gian-chieu-cao-a5-1516162142-979-width768height960

Ngồi khoanh chân và kiễng cao

Bạn băn khoăn làm thế nào để có được bức ảnh khi ngồi mà có thể tạo được đôi chân dài? Bí quyết là ngồi khoanh chân và hơi kiễng cao chân hướng ra phía trước.

Hãy nhớ đặt chân sao cho gần ống kính nhất có thể, đặc biệt là ở các góc của ảnh như thế bạn sẽ có một đôi chân dài miên man trong khuôn hình.

hoc-theo-nhung-kieu-tao-dang-nay-ban-se-co-nhung-buc-anh-dang-facebook-that-lua-27-1489376540-width640height1066

Hoặc có thể vắt chéo chân sang một bên hoăc hai chân cùng nghiên hẳn sang một phía để tăng hiệu ứng đánh lừa thị giác người nhìn. 

Empty
Empty

Đứng xoạc chân sang một bên

Kiểu tạo dáng này sẽ mang đến cho một một thần thái tràn đầy sức sống, vui tươi trong bức ảnh. Hơn thế nữa, đôi chân cũng dài hơn trông thấy.

Empty
Empty

Tạo dáng bước đi 

  Chúng ta có thể thử chọn kiểu sải bước thật dài như đang bước đi để khiến chiều dài đôi chân được tăng size đáng kể. Tránh tuyệt đối những tư thế khom lưng, khuỵu chân làm cho chiều cao vốn dĩ đã khiêm tốn, nay còn hạn chế hơn.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn