Đàn bà có thể tha thứ cho đàn ông ngoại tình, nhưng quên thì không

( PHUNUTODAY ) - Chị tha thứ cho anh, thế nhưng những suy nghĩ cứ quẩn quanh hành hạ chị. Mỗi lần thấy anh, gần anh chị lại càng đau, càng khốn khổn vì không thể quên.

 Chị gầy rộc người, bao đêm thức trắng từ khi biết chồng có người phụ nữ khác. Chưa bao giờ chị có thể tin được rằng anh lại phản bội. Nếu như không có lần vô tình cầm điện thoại chồng thì mãi mãi chị vẫn là người đàn bà ngu si tin chồng đến mù quáng. Những tin nhắn yêu đương cùng những hình ảnh tươi mát ập vào mắt chị. Chị không thở nổi, chưa thể tin đó là sự thật.

Trước đây, chị đã từng nghĩ, nếu có một ngày chồng ngoại tình, phản bội, chị sẽ phát điên và ghen tuông ghê gớm. Nhưng giờ, khi mọi sự thành thật, chị chỉ đơ ra. Chị đưa tin nhắn cho chồng, không khóc, không tra hỏi. Mà chồng chị cũng cứ thế im lặng...

tha thu 2 phunutoday

1 tuần, 2 tuần trôi qua… Anh quan tâm tới vợ hơn trước nhưng chị chỉ lầm lũi trong thế giới của riêng mình. Chị bảo với chồng “em cần thời gian để suy nghĩ”.

Chồng chị quay về và làm tốt bổn phận của người chồng, người cha. Anh tỏ ra hối lỗi, những buổi chiều thường về nhà phụ giúp việc nhà và nấu ăn giúp chị. Những việc đó trước đây anh chưa từng làm. Chị không tin, âm thầm điều tra và biết anh đã cắt đứt với nhân tình thật sự.

Mối quan hệ của chị và anh nhìn bề ngoài vẫn ổn nhưng hệt như có một tấm kính trong suốt, lạnh lẽo chặn ở giữa. Để bảo vệ mình và sức khỏe gia đình, chị buộc phải yêu cầu anh đi khám sức khỏe định kỳ và dùng bao cao su mỗi khi quan hệ.

tha thu 1 phunutoday

Dù thế thì một cách không tự chủ, chị vẫn sởn da gà mỗi khi anh cố gắng gần gũi mình. Chị thực sự đau lắm. Cho dù đã qua một năm nhưng sai lầm của anh ấy vẫn như một vết cắt còn rỉ máu, nhắc cho chị nhớ không được yêu quá chân thành, không được tin tưởng mù quáng vào chồng để rồi lại mắc sai lầm một lần nữa.

Anh miệng vẫn nói yêu chị, ngày ngày vẫn chứng minh cho chị thấy sự hối lỗi của mình. Nhưng, chị biết trọn đời này chị không thể tin anh thêm một lần nào nữa. Chị chấp nhận ở bên chồng cho con một mái ấm đủ đầy, nhưng sau lần chồng phản bội lòng tin của chị đã chết.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT