Học Nhã Phương lên đồ với gam màu trắng đi dự tiệc cuối năm siêu xinh

( PHUNUTODAY ) - Từ phong cách thời trang của Nhã Phương, chị em có thể rút ra được kha khá các bí kíp trong việc lựa chọn và diện các món đồ mang gam màu trắng sao cho thật nổi bật, thời thượng.

Nhã Phương từ trước tới nay vốn nổi tiếng là người đẹp showbiz mê diện đồ mang gam màu trắng. Có thể thấy, cứ mỗi lần bà xã Trường Giang diện đồ gam trắng là một lần người đẹp ghi điểm tuyệt đối trong mắt dân tình bởi vẻ ngoài quá đỗi thanh lịch, hiện đại. Không cần cầu kỳ hay phải tận dụng tới chiêu khoe da thịt, Nhã Phương với những bộ đồ gam trắng với thiết kế tinh tế, tôn dáng vẫn luôn dư sức tạo thiện cảm trong mắt dân tình. 

Vừa hay, những set đồ mang gam màu trắng vốn rất phù hợp để diện trong dịp Giáng sinh, đặc biệt với những nàng ngại diện đồ mang màu nổi bật như đỏ, xanh,... Thế mới nói, nếu muốn diện đồ trắng đón Giáng sinh, các nàng đừng quên học tập từ phong cách thời trang của bà xã Trường Giang. Cụ thể, dưới đây chính là các bí kíp diện đồ trắng được rút ra từ những lần lên đồ trắng của Nhã Phương mà các cô gái nên lưu lại ngay để áp dụng với bản thân. 

Lựa chọn các kiểu váy trắng mang thiết kế tối giản, có điểm nhấn, ôm gọn phần eo

Trong khi những mẫu váy trắng trơn với thiết kế dáng suông đơn giản sẽ đem tới cảm giác nhàm chán cho phong cách thì những mẫu váy trắng mang thiết kế quá cầu kỳ, cồng kềnh lại khiến người diện trở nên kém sang. Đó có lẽ là lý do khiến Nhã Phương luôn dành ưu tiên cho các mẫu váy trắng với kiểu dáng nhấn gọn phần eo cùng điểm nhấn rõ ràng như chất liệu độc đáo hay các chi tiết đính kèm lạ mắt. Bằng cách này, phong cách của người đẹp vẫn bảo toàn được nét thanh lịch, đồng thời vẫn thừa nổi bật, cuốn hút.

Empty

Nhã Phương khéo léo lựa chọn chiếc váy trắng với thiết kế xếp tầng độc đáo nhằm tăng sức hút cho phong cách.

Empty

Chiếc váy với chất liệu lạ mắt đem tới vẻ nổi bật cho phong cách của Nhã Phương.

Empty

Thiết kế váy hở vai giúp người đẹp ghi điểm tuyệt đối.

Empty

Các cô gái có thể học tập Nhã Phương lựa chọn những mẫu váy trắng có chất liệu độc đáo nhằm tăng vẻ nổi bật cho phong cách.

Phối đồ trắng với những món mang màu trung tính như kem, xám, đen

Bên cạnh váy trắng, các món đồ khác mang gam màu trắng như áo sơ mi, áo blouse trắng cũng được Nhã Phương cực kỳ ưa chuộng. Thay vì phối với những items mang màu nổi bật như vàng, đỏ,..., Nhã Phương thường ưu tiên diện đồ trắng với các món mang gam trung tính như kem, xám, đen để hoàn thiện một tổng thể chuẩn thanh lịch, sang trọng. Phối đồ trắng theo công thức này, các cô gái sẽ không bao giờ lo chuyện phong cách trở nên lồng lộn, diêm dúa, đồng thời cũng không lo rơi vào cảnh mặc nhàm chán.

Empty

Phối sơ mi trắng với chân váy đen, Nhã Phương có ngay set đồ cực hút mắt, thời thượng.

Empty

Những set đồ phối giữa gam trắng và gam trung tính tạo nên một tổng thể hài hoà, hút mắt.

Empty

Cây đồ phối giữa áo sơ mi trắng và chân váy màu kem tạo nên vẻ thanh lịch, hiện đại cho phong cách bà xã Trường Giang.

Ưu tiên các mẫu túi xách mang màu nổi bật để tạo điểm nhấn

Với những cây đồ trắng, Nhã Phương thường ưu tiên lựa chọn các mẫu túi xách/clutch mang màu nổi bật nhằm tạo điểm nhấn cho set đồ. Không quá chú trọng vào các món phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai,..., Nhã Phương thường lựa chọn tạo sức hút cho set đồ bằng cách tận dụng các mẫu túi có màu đính nhũ, màu metallic hay các gam màu nổi. Đây có thể coi là cách đơn giản nhất giúp người đẹp nâng tầm set đồ, hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn hút mắt.

Empty

Những mẫu túi xách có màu sắc nổi bật đem giúp tạo điểm nhấn cho set đồ. màu trắng trơn thêm phần hút mắt.

Empty

Mẫu túi xách màu vàng metallic giúp tạo điểm nhấn cho cây đồ trắng của Nhã Phương.

Empty

Bà xã Trường Giang cho thấy sự sành điệu khi diện túi xách hiệu màu hồng thời thượng để nâng tầm cho bộ váy sơ mi trắng.

Các mẫu giày màu ton-sur-ton hoặc màu be/phủ nhũ ánh kim là lựa chọn hoàn hảo nhất để diện cùng váy trắng

Để hoàn thiện một vẻ ngoài chuẩn sang trọng, thanh lịch và thời thượng khi diện các mẫu váy trắng, bà xã Trường Giang thường ưu tiên lựa chọn những mẫu giày ton-sur-ton với váy hoặc mang gam be/phủ nhũ bạc để hoàn thiện phong cách. Chúng không chỉ ăn khớp với tổng thể trang phục mà quan trọng hơn, chúng còn có khả năng tạo sự thanh thoát, nhẹ nhàng cho đôi chân người diện, giúp tạo cảm giác vóc dáng trở nên cao ráo hơn.

Empty

Phối váy trắng với giày ton-sur-ton, Nhã Phương có ngay tổng thể diện mạo cực cuốn hút.

muon-dien-do-trang-don-giang-sinh-chi-em-cu-hoc-tap-tu-phong-cach-cua-ba-xa-truong-giang-3-1576942369-43-width600height899

Những đôi giày màu nude giúp tạo cảm giác thanh thoát cho đôi chân người diện.

muon-dien-do-trang-don-giang-sinh-chi-em-cu-hoc-tap-tu-phong-cach-cua-ba-xa-truong-giang-nh---ph----ng-ng--y-c--ng-xinh-v---r---ng-r----h---1576942369-68-width600height900

Giày cao gót màu nude đồng thời còn giúp tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân.

Với những bí kíp trên, hy vọng các cô gái có thể tìm ra được cho mình những set đồ trắng chuẩn lung linh để toả sáng trong bữa tiệc Giáng sinh sắp tới. Chúc các nàng luôn xinh đẹp, rạng rỡ!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn