Nhà nhà trưng biển cảnh báo lạ dịp Tết: Hài hước nhưng vô cùng hợp lý

( PHUNUTODAY ) - Năm nay, trào lưu trưng biển cảnh báo dịp Tết "Nhà có đứa con... vui lòng không hỏi..." khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Tết Nguyên đán là khoảng thời gian để gia đình đoàn tụ, họ hàng, bạn bè gặp gỡ nói chuyện vui vẻ bên nhau. Tuy nhiên, sự quan tâm không đúng cách khiến một số người cảm thấy khó chịu.

Những câu hỏi như bao giờ lấy chồng, chừng nào cho ăn cỗ, năm nay được thưởng nhiều không, lương tháng bao nhiêu... khiến nhiều nam thanh nữ tú rơi vào tình huống khó xử, không biết nên trả lời sao cho vừa lòng người hỏi.

Để đối phó với những câu hỏi không đúng lúc, đúng chỗ này, năm nay, cư dân mạng đã nghĩ ra một độc chiêu vô cùng hay ho. Năm nay, các gia đình thi nhau trưng biển cảnh báo theo cấu trúc: "Nhà có đứa con... vui lòng không hỏi...". Câu nói nghe hài hước nhưng vô cùng hợp lý. Khách đến nhà chơi Tết có thể nói chuyện vui vẻ thoải mái nhưng chớ dại động đến những vấn đề nhạy cảm.

"Đừng ai hỏi em chuyện lấy chồng. Mùa xuân này em chưa lấy chồng. Em vẫn chưa muốn lấy chồng".

Thông báo được tùy biến cho phù hợp với hoàn cảnh gia đình, nghề nghiệp của từng người.

Thông báo được tùy biến cho phù hợp với hoàn cảnh gia đình, nghề nghiệp của từng người.

"Bao giờ lấy vợ/chồng" - câu hỏi khiến nhiều chàng trai cô gái phải đau đầu. Nay nhờ có thông báo này, dịp nghỉ Tết chắc sẽ dễ thở hơn.

Empty
Empty
Một kiểu thông báo vui nhộn khác. Dịp Tết tranh thủ đăng tin con trai đang ế vợ xem có ai

Một kiểu thông báo vui nhộn khác. Dịp Tết tranh thủ đăng tin con trai đang ế vợ xem có ai "hốt" nó đi không.

Dịch vụ tư vấn, thuê người yêu ngày Tết.

Dịch vụ tư vấn, thuê người yêu ngày Tết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn