Cách phối đồ với chân váy maxi đẹp dành cho các chị em

( PHUNUTODAY ) - Chân váy maxi là một trong những trang phục quen thuộc của chị em phụ nữ. Tuy nhiên với mỗi dáng người khác nhau sẽ có cách kết hợp khác nhau. Hãy tham khảo cách mix chân váy maxi dưới đây nhé!

Sức hút “thần kỳ” đến từ váy maxi

Bạn đã nghe nhiều đến chân váy maxi nhưng vẫn còn mơ hồ về phong cách thời trang này? Trước khi đi vào những cách mặc chân váy maxi đẹp, hãy cùng deptuoi30 tìm hiểu rõ hơn về món đồ ‘kinh điển” của phụ nữ. Maxi là viết tắt của từ “maximum” trong tiếng anh, được hiểu là sự thoải mái, phù hợp với mọi đối tượng mà trang phục này mang lại.

maxi1

Và nói đến váy maxi là nói đến nhà thiết kế lừng danh Oscar de la Renta và hình ảnh nữ hoàng Alizabeth Arden với chiếc váy dài thướt tha chấm gót, toát lên vẻ đẹp nữ tính, đầy quyễn rũ. Cũng từ thời điểm này – những năm 60, váy maxi dần được phổ biến rộng rãi. Vào thập niên 70, váy maxi gắn với phong cách hippie sôi động, cho tới những năm 90, váy maxi trở nên gần gũi với phong cách bohemia nhưng vẫn giữ được chất riêng. Đó là sự thoải mái, khoáng đạt mà vẫn không kém phần quyến rũ, gợi cảm.

Cách mặc chân váy maxi đẹp cho các chị em

Kết hợp chân váy maxi với áo

Có rất nhiều cách mix váy maxi với áo từ áo thun hè đến áo mùa đông như những chiếc áo phông ngắn tay cá tính đến các loại len mỏng cổ lọ điệu đà nhưng không làm mất đi vẻ cá tính của các nàng.

Vì thế, các nàng đừng bỏ qua việc mix một chiếc chân váy maxi của mình biến hóa đa dạng với cả croptop, hay những chiếc khoác jeans mạnh mẽ và khỏe khoắn, rồi lại về mềm mại với chiếc áo sơ mi nữ tính nha.

maxi2

Váy maxi cho người thấp

Người thấp thì mặc váy maxi thế nào có lẽ luôn là vấn đề của các cô nàng chưa được cao cho lắm. Nhưng đừng lo, vì nếu yêu thích chúng ta luôn có cách mix đồ cho nó thật hợp lý và tạo nên phong cách riêng ấn tượng cho mình mà thực tế chưa bao giờ lỗi mốt.

Thay vì chọn những chiếc váy maxi dài chấm gót thì các nàng “chân ngắn” hãy bỏ qua nó đi và đến với những chiếc chân váy maxi ngắn hơn, trên mắt cá chân hoặc gần đùi gối của mình ấy.

Những chiếc váy này không chỉ thỏa mãn yêu thích váy maxi của các nàng mà còn có thể khiến thân hình trở nên thon thả và cao hơn nữa đấy.

maxi3

Diện chân váy maxi và áo ba lỗ khi đi dạo phố sẽ rất thích hợp

Những chiếc váy in họa tiết nên "sánh đôi" cùng áo có kiểu cách và màu sắc đơn giản để làm nổi bật phần chân váy.

Bạn nên cẩn thận khi kết hợp váy maxi với áo len dáng dài hay áo khoác thể thao bởi chúng dễ làm cơ thể của bạn mất cân đối

maxi4
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn