Nhân lúc bạn gái đi vệ sinh, thanh niên đã làm hành động khó ngờ với cô bạn thân khiến mọi người bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Hành động của chàng trai ngay giữa chốn đông người khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đều không ngừng xôn xao trước vụ việc một chàng trai nhân lúc người yêu đi vào nhà vệ sinh đã ngang nhiên hôn cô bạn thân đi cùng.

Chàng trai hôn người yêu ngay trước mặt bạn thân.

Chàng trai hôn người yêu ngay trước mặt bạn thân.

Những hình ảnh mà cư dân mạng truyền tay nhau cho thấy, một chàng trai đi cùng 2 cô gái vào một quán ăn. Anh chàng áo trắng ngồi cùng phía với người yêu, còn cô bạn thân ngồi ở phía đối diện. Cặp đôi kia thản nhiên ôm hôn nhau ngay trước mặt cô bạn thân như không hề có chuyện gì xảy ra.

Đáng chú ý, lúc cô gái trẻ đi vào nhà vệ sinh, anh chàng bạn trai của cô đã lập tức quay sang vỗ về cô gái đang ngồi phía đối diện. Tiếp đó, anh ta ngang nhiên hôn ngấu nghiến bạn thân của người yêu giữa nhà hàng đông người.

Ngay sau đó, anh ta quay sang hôn cô gái ngồi đối diện.

Ngay sau đó, anh ta quay sang hôn cô gái ngồi đối diện.

Hai người hôn nhau một hồi rồi nhanh chóng trở về vị trí cũ, bình ổn lại cảm xúc. Đến khi cô gái ngây thơ không biết mình vừa bị phản bội kia đi ra, cả anh chàng người yêu lẫn cô bạn thân đều tỏ vẻ thản nhiên như chẳng có chuyện gì xảy ra.

Những hình ảnh sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ về hành động của chàng trai trong câu chuyện.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn