"Bạn gái tin đồn" của Phùng Ngọc Huy nguy kịch chỉ vì uống nhầm 1 ly nước

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Đan Kim đã phải nhập viện cấp cứu vì gục ngay tại bàn sau khi uống nhầm 1 ly nước trong club.

Mới đây, Đan Kim khiến nhiều khán giả lo lắng khi chia sẻ về việc suýt mất mạng vì uống nhầm một ly nước trong club. Cụ thể, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ hải ngoại viết: "Hôm nay về đến nhà tôi mới biết mình còn sống. Tôi vốn dĩ đã không thích mùa Halloween. Từ lúc xảy ra chết người mùa Halloween nhiều qúa, tôi không muốn hưởng ứng nữa. Thậm chí không thích hát ở Halloween, đó là thật.

Tôi muốn đi chơi thư giãn cho thoải mái. Đêm qua tôi đi chơi uống nhầm 1 ly nước trong Club. Tôi vào 1 tiếng thấy ngợp thở vì đông quá tôi ra ngoài cho thoải mái. Ngồi chơi games 1 tiếng sau tôi nhoà mắt và gục xỉu tại bàn. Tôi hôn mê, tim đập nhanh. Tôi lúc đó cảm giác như đang chết. Nói không ra lời. Tôi chỉ biết nói 911 và bệnh viện. Họ chạy đến kịp thời đưa tôi vào cấp cứu. Nếu không tôi còn sống để hôm nay viết vài dòng ở đây không.

Đan Kim và con gái.

Đan Kim và con gái.

Tôi lúc đó chỉ biết xin lỗi con gái và anh chị em tôi. Tôi nghĩ mình phải chết sao? Tôi ráng cố gắng đọc Nam mô a di đà phật. Tôi cần phải sống. Cứu tôi. Cuối cùng tôi được cứu sống. Tôi tỉnh dậy không còn gì quý giá hơn là giữ được mạng sống. Và học nhiều bài học cho riêng mình.

Đi hát hơn 10 năm chưa từng uống nhầm và luôn cẩn thận. Vì 1 phút chốc không cẩn thận, mạng sống sắp không còn nữa.Tôi cảm ơn ông anh đi cùng tôi từ Paris qua tôi lúc đó nói anh cứu em. Em còn con gái em, em phải sống. Tôi còn nhớ anh trả lời anh có chết cũng cứu em. Thật sự cảm ơn anh. Biết đâu không có anh giúp tôi, tôi có còn tồn tại không. Nam mô a di đà phật. Cảm ơn đời, cảm ơn cuộc đời cho con còn sống để được nhìn đời. Đáng lẽ tôi không viết lên đây. Nhưng tôi cần phải nhớ.Tôi đã chết đi và sống lại".

Đan Kim tên thật là Đỗ Phương Uyển, từng được biết đến là một trong những ca sĩ phòng trà nổi tiếng ngày xưa tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, Đan Kim đang định cư ở Mỹ và là một ca sĩ đắt show tại hải ngoại. Cô hiện đang làm mẹ đơn thân. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ này từng bị hiểu nhầm là người thứ ba xen vào cuộc tình của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy.

ca-si-dan-kim-suyt-chet-ngoisaovn-2-ngoisao.vn-w555-h960

Khi Mai Phương bị bệnh ung thư phổi, Đan Kim cũng kêu gọi ủng hộ cho nữ diễn viên, tuy nhiên nhiều tài khoản mạng xã hội đã vào trang cá nhân của Đan Kim tấn công nữ ca sĩ và dùng nhiều lời lẽ thóa mạ, cho rằng vì Đan Kim mà Phùng Ngọc Huy bỏ rơi Mai Phương. Bức xúc trước những ý kiến trái chiều, Đan Kim livestream khẳng định cô và Phùng Ngọc Huy chỉ là bạn bè tri kỷ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn