Chí Anh khoe vợ mang bầu lần 2, Khánh Thi lộ quá khứ "không kém cạnh"

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi bất ngờ tung hình ảnh quá khứ sau khi "tình cũ" Chí Anh khoe vợ đang mang bầu lần 2.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải hình ảnh cô nở nụ cười rạng rỡ, diện trang phục xuyên thấu, gợi cảm khoe bụng bầu đã lớn. Theo đó, "Nữ hoàng dancesport" bày tỏ, "Hình bầu 2 năm trước khi đang mang thai Kubi. Tên thân thiết Kubi chính là do các bạn fan của Thi cùng đặt tên đấy. Các bạn có muốn cùng bầu đặt tên cho em bé thứ 2 không?".

29790839_748027365408045_7509492708209535645_n

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp thì không ít người tò mò về giới tính của em bé thứ 2 của cặp vợ chồng "dancesport" cũng như ngưỡng mộ tình cảm của hai người dành cho nhau dù chênh tuổi.

Untitled

Gần đây, Chí Anh cũng bất ngờ chia sẻ tin vui bà xã đang mang bầu lần 2. Vì mới mang thai được hai tháng nên vợ trẻ của anh đang ở trong giai đoạn ốm nghén. Khi vợ mang bầu lần 2, Chí Anh cũng khá thoải mái, không lo lắng hay cảm giác nặng nề về giới tính em bé.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Chí Anh

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Chí Anh

Chí Anh và Khánh Thi từng là cặp đôi đẹp, họ quen nhau năm 1999. Năm 2000, hai người bắt đầu cùng nhau tập luyện khiêu vũ và quyết tâm đi theo con đường chuyên nghiệp khi mà Việt Nam còn chưa nhiều người biết đến môn thể thao cao cấp này.

Năm 2002, họ quyết định bỏ tiền túi "tầm sư học đạo" ở Pháp và từ đó đến nay cả hai đều tham gia các khóa học cũng như thi đấu ở nhiều nơi trên thế giới. Năm 2005, Ủy ban TDTT (nay thuộc bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) mới đầu tư cho đôi nhảy này khi họ đã giành được những thành tích nhất định, và cử tham gia SEA Games 23 và 24.

Chí Anh và Khánh Thi từng là cặp đôi đẹp

Chí Anh và Khánh Thi từng là cặp đôi đẹp

Dù Chí Anh không phải là mối tình đầu của Khánh Thi nhưng họ cũng có khoảng thời gian bên nhau khá lâu và khi chia tay, Khánh Thi vẫn không thể không day dứt. Chí Anh -Khánh Thi gắn bó với nhau nhiều nhất trong khoảng thời gian cả hai du học ở nước ngoài. Tưởng chuyện tình đẹp giữa cặp đôi vàng của dancesport Việt tưởng sẽ có một kết thúc có hậu nhưng rồi họ lại đường ai nấy đi./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn