Những món đồ tưởng nhàm chán nhưng lại dễ kết hợp mà vẫn đủ sức giúp bạn tỏa sáng ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần những món đồ cơ bản, dễ kết hợp là bạn đã có thể tự tin là người đẹp nhất khi dạo phố.

Phong cách phối đồ này luôn biết làm đẹp lòng các quý cô vì sự che giấu duyên dáng những khiếm khuyết thân hình của mỗi người. Không nhất thiết phải có thật nhiều quần áo trong tủ mới có thể mặc đẹp cùng layering. Chỉ cần những món đồ cơ bản, dễ kết hợp là bạn đã có thể tự tin là người đẹp nhất khi ra đường rồi.

1. Váy mini 

Chiếc váy mini bồng bềnh chất liệu mềm mại để diện ngày hè. Cùng với quần tất ấm và áo khoác len dày dặn, chiếc váy mini bồng bềnh của bạn sẽ nổi bật và cuốn hút theo một cách tươi mới như khởi đầu của mùa hè vậy.

london-str-s20-525.jpg_311617939136

Thiết kế chân váy chữ A mini không chỉ là liệu pháp “ăn gian” chiều cao hoàn hảo mà còn tạo hiệu ứng thị giác giúp che đi các khuyết điểm cơ thể. Đặc biệt với các cô gái sở hữu thân hình quả táo, chân váy chữ A sẽ giúp cân bằng tỉ lệ cơ thể và tạo nên phần eo thon.

10

Năm 2022 sẽ là đỉnh cao của Y2K với các thiết kế có kích thước “nhỏ nhắn” đầy gợi cảm và sự trở lại của chân váy micro-mini táo bạo. Thường được may từ các chất liệu bó sát, mẫu váy này vừa khoe được vóc dáng gợi cảm của phái nữ lại là hoàn hảo vẻ đẹp cuốn hút trong thiết kế với tính thực tiễn của trang phục. 

2. Áo hai dây camisole

Những chiếc áo hai dây camisole thường khiến các cô gái phát điên với những phần diềm xếp nếp lụa là thướt tha. Và để mang camisole, các stylist gợi ý bạn nên chọn một chiếc croptop hay áo cardigan mặc ngoài để khoe những phần diềm xếp của camisole bạn mặc bên trong.

tu-tin-dien-ao-hai-day-camisole-quyen-ru-kho-cuong-a69ddf

Chiếc áo hai dây sẽ món đồ thời trang được các nàng ưa chuộng. Nhưng hẳn là có nhiều người chưa biết mix chiếc áo này sao cho sang và xịn nhất. Mix cùng chân váy ngắn dù không quá mới mẻ nhưng chính cách phối phụ kiện hợp xu hướng, sẽ càng giúp bạn thời thượng hơn hẳn.

Các nàng không chỉ trở nên gợi cảm, năng động qua chiếc áo hai dây nữa và còn trở nên cá tính mạnh mẽ hơn rất nhiều nhờ chân váy ngắn. Thêm một đôi giày snecker bạn sẽ rất khác biệt, không muốn bánh bèo nữa thì đây đúng là một item độc đáo.

3. Giày/sandals đế thô

Những tạp chí thời trang hàng đầu đang lăng xê hàng loạt những shot hình với các cô người mẫu đi sandals mang tất trắng ngang cổ chân. Vậy thì tại sao bạn lại không đua theo gợi ý phối đồ cực sáng tạo và ngọt ngào này. Không chỉ vừa giữ ấm cho chân mà còn gợi nên một hình ảnh cá tính và cuốn hút.

S1619e2c23b054a969f67b42c83ad131dW

4. Chân váy in hoạ tiết tropical

Cũng giống như chiếc váy mini bồng được nhắc ở trên, chân váy in hoạ tiết tropical là một trong nhiều cách giúp bạn trở nên tươi tắn hơn trong mùa Xuân này. Tuy nhiên thay vì mang quần tất bạn có thể thay thế bằng những đôi boots cao quá gối để giữ ấm cho đôi chân mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link