Thanh Bi bị "đe dọa" sau màn livestream U23 Việt Nam, tiết lộ có mối quan hệ này với quản lý Công Phượng?

( PHUNUTODAY ) - Thanh Bi cho biết, cô nhận phải nhiều tin nhắn "đe dọa" sau màn livestream trong lúc các cầu thủ đang ăn uống, khiến dân tình "phát sốt".

Xuất hiện trong bữa ăn đêm của các thành viên U23 Việt Nam, Thanh Bi - "tình cũ" của Quang Lê thêm lần nữa khiến dư luận "dậy sóng" khi cô liên tục livestream cảnh các chàng trai đang ăn uống. Chưa dừng lại ở đó, việc cô tiến tới trò chuyện với các cầu thủ cũng làm không ít người bất bình.

Cụ thể, Thanh Bi hỏi Bùi Tiến Dũng rằng, "Anh có thích xem phim Người phán xử không?" thì chàng trai này trả lời, "Anh cuồng luôn, không bỏ một tập nào. Hầu như cả đội cũng đều thích phim này".

thanhbi4phunutodayvn-1057-phunutoday
 Thanh Bi lên tiếng sau khi bị chỉ trích livestream trong lúc các cầu thủ đang ăn uống/.

Trong khi bạn gái cũ của Quang Lê đang hào hứng nói chuyện với Bùi Tiến Dũng, xuất hiện một giọng nam đầy dí dỏm: "Em nào đây? Quay là có bản quyền đấy. Em trả tiền chưa?".

Trước sự bất bình từ phía dư luận, Thanh Bi cho biết, cô bất ngờ vì phản ứng dữ dội của người hâm mộ. Thậm chí, Thanh Bi còn tiết lộ cô đang phải nhận rất nhiều lời đe doạ đến mức không dám vào Facebook cá nhân.

Người đẹp nói, đó là một buổi tiệc riêng tư được tổ chức để giao lưu với các cầu thủ, thế nên nói cô liên tục làm phiền họ là không đúng. Các cầu thủ U23 cũng rất vui vẻ, thủ môn Tiến Dũng còn bảo rất thích bộ phim "Người phán xử" và thường xuyên xem những phim ngắn do cô đóng.

Thêm vào đó, Thanh Bi thừa nhận, cô không ăn mặc hở hang, không làm gì phản cảm mà cô chỉ livestream để cho các bạn ở nhà không có cơ hội gặp U23 Việt Nam được thấy họ nên cô không đáng bị chỉ trích và nhận loạt tin nhắn đe dọa như vậy. 

Cuối cùng, Thanh Bi khẳng định, cô cũng có mối quan hệ thân thiết với người quản lý của cầu thủ Công Phượng./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn