Gia cảnh khó khăn của bé trai 5 tuổi tử vong trong căn nhà hoang sau 2 ngày mất tích bí ẩn

( PHUNUTODAY ) - Hoàn cảnh gia đình cháu Đô (5 tuồi) trú xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, tử vong trong căn nhà hoang rất kho khăn. Nạn nhân là con út trong nhà.

Theo báo Tiền Phong, vợ chồng anh Hồ Văn Tụ và chị Trần Thị Trí kết duyên với nhau và có 3 mặt con. Cháu Đô là con út, trước cháu là 2 chị gái lớn. Gần đây, anh Tụ phát hiện mắc ung thư đại tràng và đau xương khớp nên không làm được việc gì, Gánh nặng mưu sinh đè lên đôi vai chị Trí. Để lo toan thuốc men, trang trải sinh hoạt gia đinh, ngoài 2 rào ruộng ít ỏi, hàng ngày chị Trí lên rừng bóc vỏ keo thuê để kiếm thu nhập.

Đau xót con, chị Trí không còn đứng vững (Ảnh: Tiền Phong)

Đau xót con, chị Trí không còn đứng vững (Ảnh: Tiền Phong)

Kể từ tối qua ngày 9/6, khi phát hiện thi thể con trai trong căn nhà hoang gần nhà, anh Tụ, chị Trí dường như khóc ngất vì thương con. Nằm trên chiếc giường nhr, người mẹ khốn khổ thát thần gào khóc: "Con ơi về với mẹ" rồi lịm dần, khiến những người chứng kiến không khỏi xót xa.

Anh Hoàng Văn Tụ, ngước đôi mắt thờ thẫn nhìn xa xăm (Ảnh: Thanh Niên)

Anh Hoàng Văn Tụ, ngước đôi mắt thờ thẫn nhìn xa xăm (Ảnh: Thanh Niên)

Theo ông Hồ Sơn Tùng, bác ruột của cháu Đô, giữa bố cháu và bố của nghi phạm Hoàng là bạn bè thân thiết. Cháu Đô thường hay sang chơi nhà nghi phạm. Trước đó, như Phunutoday,vn đã thông tin, vào chiều tối ngày 9/6, người dân và chính quyền địa phương phát hiện ra thi thể cháu Hoàng Văn Đô trong ngôi nhà hoang, trong tư thế bị trói 2 tay, nghi tử vong do đói và khát.

Sáng nay ngày 10/6, cơ quan chức năng đã triệu tập nghi can Đào Viết Hoàng, học sinh lớp 11, nghi can trong vụ án để tiến hành điều tra. Cùng ngày, Công an tỉnh Nghệ An cũng đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, triệu tập thêm 1 nam sinh, bạn cùng lớp với Hoàng để làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn