Việt Anh vướng nghi vấn có tình mới, công khai gọi "vợ" đầy tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Công khai gọi "vợ" cùng những lời lẽ đầy tình cảm, nam diễn viên Việt Anh vướng nghi vấn có bạn gái mới hậu ly hôn Hương Trần.

Mới đây nhất trên các trang mạng xã hội đang xôn xao thông tin nam diễn viên Việt Anh có bạn gái mới sau nửa năm ly hôn người vợ thứ hai. Cụ thể trong hình ảnh chụp chung với Doãn Quốc Đam mới đây nhất được Việt Anh chia sẻ trên trang cá nhân với dòng chú thích: "Đưa nhau đi trốn".

Được biết Việt Anh và Doãn Quốc Đam đang cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim

Được biết Việt Anh và Doãn Quốc Đam đang cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim "Sinh tử".

Ngay bên dưới bình luận, nam diễn viên nhận được lời nhắn nhủ từ người bạn: "Mình ơi, hở hết rồi, giữ gìn cho Cún cái!", lập tức sau đó Việt Anh đã gửi lời hỏi thăm: "Vợ tôi có ngoan không mẹ?". Đồng thời, người bạn này không ngần ngại khi công khai hình ảnh cô gái lạ: "Hôm qua đi xem bóng đá với mẹ đây mình ơi! Ngoan như Cún!".

Việt Anh vướng nghi vấn có bạn gái mới hậu ly hôn khi cực tình cảm gọi cô gái biệt danh Cún bằng tiếng

Việt Anh vướng nghi vấn có bạn gái mới hậu ly hôn khi cực tình cảm gọi cô gái biệt danh Cún bằng tiếng "vợ".

Hình ảnh bạn gái tin đồn của Việt Anh.

Hình ảnh bạn gái tin đồn của Việt Anh.

Chính đoạn hội thoại này của nam diễn viên đã khiến cộng đồng mạng nghi ngờ cô gái với biệt danh "Cún" được Việt Anh thân thiết gọi bằng "vợ" chính là bạn gái mới của anh.

Trước đó không lâu, nam diễn viên cũng từng bị nghi ngờ có tình mới sau 4 tháng ly hôn với vợ cũ. Những nghi ngờ này được bắt nguồn từ chính dòng trạng thái được nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân. Việt Anh trải lòng: "Ngày em đến bên anh là món quà. Anh thầm mong đợi từ bao lâu. Ngày em đến bên anh là ánh dương. Mang tình yêu ngập tràn nơi anh".

7-0012

Thậm chí trên instagram cá nhân, Việt Anh cũng đăng tải dòng trạng tái đầy nghi ngờ: "Anh yêu em và đừng bao giờ băn khoăn về điều đó nhé".

72-0013
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn