Được cô giáo chúc thi tốt, học sinh "cả gan" làm điều này ngay dưới cuối bài khiến ai cũng phải bật cười

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ gửi những lời cảm ơn đến cô giáo mà các học sinh còn vẽ cả hình minh họa vô cùng hài hước.

Người ta thường nói "nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò" bởi có lẽ học sinh luôn là những người lém lỉnh và lắm chiêu nhiều trò nhất. Không chỉ "quậy" trong giờ học, giờ giải lao, mà ngay trong bài kiểm tra học trò cũng dám làm những điều khiến mọi người bất ngờ.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình những bài kiểm tra "nịnh" cô giáo của học sinh đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Theo đó, ở phần cuối bài kiểm tra, cô giáo có gửi lời chúc các em học sinh của mình với nội dung: "Chúc các em làm bài tốt!". Có lẽ vui mừng vì được điểm cao, được cô giáo gửi lời chúc,...các học sinh này đã lập tức "nịnh" cô giáo của mình ngay dưới bài kiểm tra.

Học sinh thể hiện tình cảm với cô giáo ngay trong bài thi.

Học sinh thể hiện tình cảm với cô giáo ngay trong bài thi.

Cụ thể bên dưới bài kiểm tra 2 học sinh có gửi lời cảm ơn cô giáo vô cùng ngọt ngào: "Em cảm ơn cô yêu. Yêu cô nhiều, ai lớp du"; "Cảm ơn cô nhiều hi hi yêu cô. Lần sau cô lại ra đề dễ nha cô". Chưa hết, một học sinh khác còn vẽ luôn cả hình minh họa của mình và cô giáo để thể hiện tình cảm. Thậm chí, xung quanh còn có rất nhiều trái tim màu đỏ.

Hình ảnh 3 bài kiểm tra này ngay sau khi được đăng tải đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Ai nấy đều thích thú với những lời nhắn đáng yêu của các học trò dành cho cô giáo.

Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ một bài kiểm tra của nữ sinh có nội dung "thả thính" thầy giáo gây xôn xao. 

Ảnh: Trường Người Ta.

Ảnh: Trường Người Ta.

Theo đó, ở phần điền họ tên thì nữ sinh này lại không viết tên đầy đủ của mình mà lại ghi "Uyên dễ thương". Chưa hết, ở dấu ba chấm điền tên lớp thì nữ sinh lại viết từ "diu" tạo thành "lớp diu" và khoanh đánh dấu bằng hình trái tim. Theo đó, "Lớp diu" là cách nói lái của cụm từ "Love you".

Dù chưa rõ vì lý do: quên điền mã đề thi, tên môn thi hay không nghiêm túc khi làm bài nhưng nữ sinh này đã bị thầy trừ ngay 5 điểm. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn