Những nàng Hậu chọn áo dài truyền thống tại đấu trường quốc tế làm nức lòng người hâm mộ

( PHUNUTODAY ) - Dàn mỹ nhân Việt không bỏ qua cơ hội quảng bá bản sắc Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, tiêu biểu nhất là thông qua tà áo dài.

Kim Duyên

Kim Duyên đang trong hành trình chinh phục chiếc vương miện Miss Universe 2021. Mới đây, trong buổi tham quan "Bức tường than khóc" (Western Wall) và dự một buổi tiệc tại Tower of David (Israel), người đẹp đã chọn cho mình tà áo dài truyền thống của Việt Nam.

Empty

Cô nàng để mái tóc đen dài ép thẳng, liên tục nở nụ cười rạng rỡ khiến cho trang phục đơn giản cũng sang chảnh hơn. Đứng cạnh những mỹ nhân khác, dù chỉ diện một tà áo dài trắng, cô nàng vẫn nổi bật.

Khánh Vân

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân từng nhiều lần làm người hâm mộ nức lòng với hình ảnh diện áo dài thướt tha, đằm thắm.  Xuất hiện trong một hoạt động phụ tại Miss Universe 2020, người đẹp 26 tuổi thu hút sự chú ý khi khoác lên mình tà áo dài truyền thống của Việt Nam. Dù đeo khẩu trang kín mít nhưng nàng Hậu vẫn toát lên vẻ xinh đẹp rung động lòng người.

Empty

Sau khi kết thúc cuộc thi Miss Universe 2020, Khánh Vân đã có cơ hội đến thăm Phái đoàn Việt Nam tại Liên hợp quốc và Lãnh sự quán Việt Nam tại New York. Khánh Vân đã chọn cho mình chiếc áo dài truyền thống của NTK Minh Châu. Cô búi tóc gọn gàng, đeo sash và không quên lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng.

Empty

Phạm Hương

Xuất hiện trong đêm đấu giá từ thiện (Charity Aution Night‬) tại cuộc thi Miss Universe 2015, Phạm Hương đã chọn cho mình một chiếc áo dài trắng  truyền thống và giới thiệu về hoa sen - loài hoa được xem như quốc hoa của Việt Nam. Trang phục và kiểu tóc đơn giản nhưng giúp cô toát lên nét đẹp dịu dàng chuẩn người con gái Việt Nam.

Empty

Lan Khuê

Năm 2015, Lan Khuê đại diện Việt Nam tham gia Miss World tổ chức ở Tam Á, Trung Quốc. HCasting cho phần thi Dance of the World - vũ điệu mở màn Chung kết Miss World hàng năm, Lan Khuê đã tinh tế chọn bộ áo dài truyền thống cho buổi gặp mặt này. Đại diện Việt Nam toát lên vẻ đẹp dịu dàng của người con gái Việt.

Empty

Trở thành đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế, dàn mỹ nhân Việt đã quảng bá bản sắc Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, tiêu biểu nhất là thông qua tà áo dài truyền thống của dân tộc. Hình ảnh thướt tha, dịu dàng của họ khi khoác lên mình chiếc áo dài khiến fan sắc đẹp Việt không khỏi nức lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link