Hà Hồ đăng ảnh ôm ấp Kim Lý cực tình cảm, fan lập tức nhận "anh rể"

( PHUNUTODAY ) - Đăng ảnh ôm ấp Kim Lý trên giường, Hà Hồ thừa nhận là một gia đình, fan vội vào nhận "anh rể".

Trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ vừa chia sẻ hình ảnh gây sốt cộng đồng mạng. Cô diện đầm dây cực nóng bỏng nằm trên giường, nép đầu lên khuôn ngực lực lưỡng của bạn trai Kim Lý đang đắp mặt nạ, nhắm mắt như say ngủ. Nữ ca sĩ chú thích cho bức ảnh là: "Chuyện gia đình". Không cần phải nói cũng đủ hiểu ý nghĩa của cụm từ này.

94190615_3245266682150271_3615197775475507200_o

Trong khi Hà Hồ xác nhận Kim Lý là người một nhà, fan của đã lập tức vào nhận là "anh rể" ngọt xớt và đua nhau chúc mừng cặp đôi. Có thể thấy, họ còn nôn nóng mong mỏi cả hai về chung một nhà hơn cả nhân vật chính.

Untitled

Hà Hồ đăng ảnh kê đầu lên ngực Kim Lý cực tình tứ. Fan lập tức nhận "anh rể".

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 6/2017 sau khi đóng chung MV "Cả một trời thương nhớ".

Thời gian đó, "nữ hoàng giải trí" và bạn trai dính nghi vấn bí mật đi du lịch cùng nhau khi cùng check-in tại một địa điểm. Giữa tháng 8/2017, nam diễn viên "Hương Ga" còn chẳng ngại giấu giếm khi đăng ảnh Hồ Ngọc Hà ôm mẹ của anh, ngầm khẳng định Hà Hồ - Kim Lý đang hẹn hò.

Tháng 11/2017, cặp sao lần đầu công khai bức ảnh đang trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Thời điểm đó, vợ cũ Cường Đô la bị cho là "thay người yêu như thay áo" sau những ồn ào tình cảm đã qua.

a76a98c2dc8235dc6c93

Mặc búa rìu dư luận, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau, trao nhau lời nói và cử chỉ ngọt ngào, thậm chí còn rất thân thiết với gia đình hai bên. Giữa tháng 3/2018, Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn đã đính hôn với Kim Lý khi cô bất ngờ khoe ảnh chụp nhẫn kim cương ở ngón áp út.

Sau một năm hẹn hò, cặp đôi liên tục vướng tin đồn chia tay. Đầu tháng 7/2018, fan phát hiện cả hai đã hủy trạng thái bạn bè trên Facebook, Instagram. Hà Hồ và người tình ngầm khẳng định vẫn "yêu như thuở ban đầu" khi bất ngờ xuất hiện tình tứ bên nhau tại một sự kiện hồi cuối tháng 7/2018.

Không chỉ công khai khen bạn trai ngọt ngào, chu đáo, nữ ca sĩ còn rút ra "chân lý tình yêu": "Không kiếm người giàu để nương tựa. Cùng chung chí hướng để thành công". 

Hình ảnh rạng rỡ, hạnh phúc của gia đình hai người trong ngày này luôn nhận được sự quan tâm cũng như lời chúc mừng từ đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Nói về cuộc gặp gỡ với gia đình hai bên, Kim Lý chia sẻ: “Tôi và cô ấy đều bận rộn với công việc nhưng cả hai đều luôn cố gắng dành thời gian cho nhau. Một mối quan hệ muốn vững bền cần phải được chăm sóc tốt”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn