Người tuổi Dần nên mang theo vật gì trong năm 2018 để gặp nhiều may mắn

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, do người tuổi Dần nằm trong vòng lục hợp và tam hợp gồm Ngọ, Tuất, Hợi nên khi chọn lựa vòng đá phong thủy hay những đồ vật phong thủy cát tường nên chọn những đồ có tạo hình ngựa, chó hoặc lợn.

vat-may-man-cho-nguoi-tuoi-dan
 

Người tuổi Dần trong năm 2018 để gặp nhiều may mắn nên mang theo :

Theo phong thủy, do người tuổi Dần nằm trong vòng lục hợp và tam hợp gồm Ngọ, Tuất, Hợi nên khi chọn lựa vòng đá phong thủy hay những đồ vật phong thủy cát tường nên chọn những đồ có tạo hình ngựa, chó hoặc lợn. Có như vậy, tài vận hay sự nghiệp của người tuổi Dần mới luôn hanh thông và thuận lợi.

Người tuổi Dần sinh năm mấy? Mặt dây chuyền đá phong thủy dành cho người tuổi Dần

Tuổi Bính Dần: những người tuổi này sinh năm 1986, 1926 và thuộc cung mệnh Hỏa.

Màu tương sinh: Những ai tuổi này nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu xanh. Do đây là các màu sắc biểu tượng cho mạng Mộc mà Mộc sinh Hỏa vì thế lúc đeo các loại đá phong thủy có màu xanh sẽ giúp kích hoạt tăng cường năng lượng từ đó giúp sự nghiệp, cuộc sống và tình yêu được suông sẻ và rộng mở.

Màu sắc tương hợp: Người mệnh Hỏa nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu hồng, đây là màu bản mệnh giúp gia tăng nguồn năng lượng tốt. Giúp đem tới vận may, thu nạp khí vượng cho gia chủ.

Tuổi Nhâm Dần: những người này sinh năm 1962, 2022 và thuộc cung mệnh kim

Những ai tuổi Nhâm Dần muốn thành đạt, thăng tiến, may mắn và khỏe mạnh nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu vàng.

Những ai tuổi Nhâm Dần muốn mở rộng tài lộc, tăng vận may và ổn định cuộc sống nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu trắng.

Tuổi Canh Dần: người tuổi này sinh năm 1950, 2010 và thuộc cung mệnh Mộc.

Màu sắc tương sinh: Nếu đang gặp 1 số trắc trở trong sự nghiệp thì người tuổi Canh Dần nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu đen để gia tăng vượng khí, tích tụ tài lộc.

Màu sắc tương hợp: Mặt dây chuyền thạch anh xanh rất tốt cho phong thủy của người Canh Dần, giúp mang lại sự an toàn và bình an trong suy nghĩ.

Tuổi Giáp Dần: những người tuổi này sinh năm 1934, 2034 và thuộc cung mệnh Thủy.

Tốt nhất người tuổi Giáp Dần nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu trắng, loại đá này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang tới nhiều may mắn cho người đeo.

Tốt thứ 2 người tuổi này có thể đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu đen, để kích thích phát triển tư duy và giảm bớt áp lực, căng thẳng.

Tuổi Mậu Dần: người tuổi này sinh năm 1938, 1998 và thuộc cung mệnh Thổ.

Tôt nhất, người tuổi Mậu Dần nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu hồng để có được 1 tình yêu đẹp và vĩnh cửu.

Tốt thứ nhì người tuổi Mậu Dần nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu vàng để thu hút tài lộc và gia tăng vận may.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn