Thấy hành khách ngủ say trên xe, người đàn đến ngồi cạnh rồi làm hành động khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng lúc mọi người ngủ thiếp đi trên xe khách, người đàn ông đã táo tợn giở trò trộm cắp tài sản.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ đoạn clip người đàn ông trộm cắp tài sản trên xe khách đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h20 ngày 11/11 vừa qua trên chuyến xe khách giường nằm từ Kiên Giang đi TP. HCM. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của xe khách ghi lại.

Clip: Người đàn ông trộm cắp tài sản trên xe khách.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, trong khi các hành khách trên xe đang ngủ say thì một người đàn ông đã cầm theo một chiếc ba lô đến ngồi gần một người mặc áo kẻ. Lợi dụng hành khách này ngủ say, người đàn ông cho tay vào chăn rồi lần mò, trộm cắp tài sản.

Ngay sau khi lấy trộm được tài sản từ túi quần của nam hành khách thì người đàn ông này đã nhanh chóng đứng dậy rồi tẩu thoát. Đáng chú ý, trong suốt 3 phút người đàn ông này giở trò trộm cắp mà không một ai trên xe khách phát hiện ra. Ngay cả  một nam thanh niên ngồi ở ghế đối diện vẫn còn thức nhưng cũng không phát hiện ra hành động mờ ám của người đàn ông.

Hành động trộm cắp tài sản của người đàn ông đã được camera ghi lại.

Hành động trộm cắp tài sản của người đàn ông đã được camera ghi lại.

Theo chia sẻ được biết, hành khách kia đã bị lấy mất nhẫn, đồng hồ và ví tiền trong lúc ngủ say.

Đoạn clip được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự phẫn nộ và chỉ trích hành vi trộm cắp của người đàn ông trên xe khách. Sự việc này cũng là lời cảnh báo đến mọi người nên chú ý khi đi xe khách để tránh rơi vào tình cảnh như người đàn ông trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn