Động thái bất ngờ của Hòa Minzy sau khi bị chỉ trích vì đáp trả fan quá gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhận những lời chỉ trích từ công chúng vì đáp trả fan gay gắt, Hòa Minzy đã tự nhận "Hòa thật sự bị điên rồi!" và khóa trang cá nhân.

Trong thời gian vừa qua, Hòa Minzy đã liên tục hứng chịu những chỉ trích từ phía cộng đồng mạng vì những scandal nghiêm trọng như "đi cửa sau' vào hậu trường gặp BTS, tỏ thái độ chảnh chọe, khó chịu với fan... Dù đã lên tiếng xin lỗi rất nhiều lần, cơn bão tấn công Hòa Minzy trên mạng xã hội vẫn chưa hề "hạ nhiệt"

Cách đây không lâu, Hòa Minzy tiếp tục là ngôi sao gây phẫn nộ khi có thái độ phản ứng gay gắt với fan. Sự việc bắt nguồn từ đoạn video về bản thu âm do cô thực hiện, được chính cô chia sẻ trên trang cá nhân vào ngày 2/1. Trong đó, cô bật mí đây là một trong những chất liệu âm nhạc mà ê-kíp đang chọn lựa trong năm mới.

Hòa Minzy bị chỉ trích vì trả lời fan gay gắt trên mạng xã hội,

Hòa Minzy bị chỉ trích vì trả lời fan gay gắt trên mạng xã hội,

Ở phần bình luận, một người hâm mộ dành lời khen và nhắn nhủ với nữ ca sĩ: "Lúc ra mắt chính thức cứ để nguyên beat cao trào như thế này thì chắc chắn sẽ thành hit ạ. Đừng đổi beat hay cắt xén gì nha ạ"

Thế nhưng, trước bình luận góp ý vô cùng chân thành từ fan, Hòa Minzy lại có động thái đáp trả khiến không ít người ngạc nhiên. Cụ thể, nữ ca sỹ đã trả lời rằng: "Lần thứ 2 chị muốn nói với em đừng dậy bảo chị phải làm gì. Thank em".

Điều này đã khiến hàng loạt cư dân mạng lên tiếng chỉ trích nữ ca sĩ. Thậm chí, khẳng định cô sẽ mất fans vì thái độ "ngôi sao".Để cố gắng giữ fans, Hòa Minzy đã viết một status dài để phân trần về việc mình đã làm trong một fanpage giao lưu giữa nữ ca sĩ và người hâm mộ.

Hòa Minzy tự nhận mình bị điên.

Hòa Minzy tự nhận mình bị điên.

"Hoà thực sự đang bị một áp lực vô hình đè nặng lên đầu óc của mình suốt 5 năm sự nghiệp. Hoà không rõ có phải đến thời điểm này đầu óc và sự kiểm soát của Hoà thực sự bị ảnh hưởng hay không. Hoà không thể lý giải. Bất cứ 1 lý do hơi áp lực đến mình thôi là khiến Hoà phát điên.Mấy hôm nay mọi người bảo Hoà bị điên, thật sự Hoà nghĩ đó là sự thật, Hoà thật sự bị điên rồi. Dù Hoà nói gì thì cũng là nguỵ biện dối trá nhưng những người duy nhất lúc này Hoà thực sự cần là fans.

Hoà luôn yêu thương fans nhiều như thế nào các bạn biết mà đúng không?Hàng đêm Hoà phải rất khó khăn mới vượt qua được nỗi sợ hãi. Bây giờ Hoà đang có thể bình tĩnh nhưng không biết đêm nay sẽ ra sao. Nên đêm nào Hoà cũng cần người bên mình để kìm mình lại. Hãy hiểu và thông cảm cho tất cả những gì đang diễn ra, những gì Hoà viết. Hoà không phải không như vậy, Hoà không mắc bệnh ngôi sao, Hoà không phải người xấu đâu. Làm ơn hãy tin Hoà!", Hòa Minzy trải lòng với fans.

Hòa Minzy cho biết có fans vừa mới ôm, hôn cô nay đã mất lòng tin và rời bỏ nữ ca sĩ.

Hòa Minzy cho biết có fans vừa mới ôm, hôn cô nay đã mất lòng tin và rời bỏ nữ ca sĩ.

4
Hòa Minzy tự nhận mình bị điên. Cô khẳng định bản thân không mắc bệnh ngôi sao.

Hòa Minzy tự nhận mình bị điên. Cô khẳng định bản thân không mắc bệnh ngôi sao.

Hòa Minzy khóa trang cá nhân.

Hòa Minzy khóa trang cá nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn