Đàn ông cứ lấy được vợ tuổi này là như "vớ được hũ vàng", làm ăn may mắn, con cái tương lai xán lạn

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông cưới được vợ tuổi này chính là phước của cả gia đình, cưới được nhớ trân trọng và yêu thương.

Phụ nữ tuổi Tuất

Tử vi học có nói, phụ nữ tuổi Tuất thuở thiếu thời khá cơ cực. Họ phải nếm trải không ít gian truân, khổ ải mới có được cuộc sống đủ đầy, ổn định. Nhờ thế, nàng rất biết cách đối nhân xử thế, chăm chỉ làm ăn. Vậy nên, ngay từ khi còn độc thân Tuất đã có sự nghiệp vững chắc, tiền tỷ trong tay.

lay-duoc-vo-tuoi-nay-dan-ong-tay-trang-cung-thanh-ty-phu-loi-loc-tram-duong-ca-doi-may-man1-2018-04-11-15-49

Sau khi kết hôn, đời sống vật chất của phụ nữ tuổi Tuất càng thăng hoa rực rỡ. Không chỉ vượng vận tài lộc, họ còn vượng phu ích tử, giúp chồng ăn nên làm ra, chăm sóc, nuôi dạy con cái nên người. Hậu vận thập toàn thập mỹ, ấm êm viên mãn là chuyện hiển nhiên với nàng giáp tuổi Tuất.

Phụ nữ tuổi Tý

Phụ nữ tuổi Tý có mối lương duyên sâu đậm với tiền tài, nên cả đời không phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Trong cuộc sống, con giáp này là người thông minh, biết vận dụng trí tuệ của mình để làm việc. Người phụ nữ như vậy, có thể hoàn toàn quản lý được nguồn tài chính khổng lồ và biết tận dụng cơ hội kinh doanh để làm giàu cho bản thân.

vuong-phu-ich-tu-2-2018-04-05-16-4700-xahoi.com.vn-w500-h305

Sau khi kết hôn, phụ nữ tuổi Tý sẽ dồn hết tâm sức vào việc quản lý tài chính gia đình, giúp cho cuộc sống gia đình ngày càng trở nên sung túc, thịnh vượng. Con giáp này không chỉ mang đến vận may cho bản thân mà giúp cho sự nghiệp của bạn đời ngày một vượng phát.

Phụ nữ tuổi Ngọ

Phụ nữ tuổi Ngọ khá ngông cuồng, bất cần và thích chinh phục. Nếu người khác sau khi ra trường sẽ lao đầu vào làm việc kiếm tiền thì Ngọ vẫn cứ nhởn nhơ khám phá những vùng đất mới. Họ có những trải nghiệm vô giá, những hiểu biết đáng nể về cuộc sống nên rất dễ dàng nắm bắt tâm lý của người khác.

vuong-phu-ich-tu-2018-04-05-16-47

Nhờ thế, dù khởi nghiệp muộn nhưng Ngọ luôn nắm chắc phần thắng trong tay. Càng bất cần, càng vô tư sẽ giúp Ngọ thoải mái sáng tạo, làm việc cật lực để gầy dựng sự nghiệp của riêng mình. Dù lấy chồng, sinh con Ngọ cũng không từ bỏ đam mê mà càng hăng say kiếm tiền.

Nhờ thế, chồng của Ngọ chỉ việc tập trung cho công việc, mọi thứ khác đã có Ngọ cáng đáng. Có một người mẹ như thế nên con cái của Ngọ cũng tự lập từ bé, có ước mơ nên chắc chắn sẽ thành đạt, nên người.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT