Không muốn chồng chán vợ bỏ đi cặp bồ thì có 3 câu phụ nữ tuyệt đối không được nói với chồng

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông khó chịu nhất là bị vợ xem thường trong chuyện 'chăn gối' bởi thế nên phụ nữ đừng nói ra những câu khiến chồng mặc cảm.

1. "Anh chẳng làm việc gì ra hồn cả''

Đàn ông ai cũng có lòng tự trọng vô cùng cao, không phải chỉ riêng phụ nữ mà thực chất đàn ông cũng rất thích nghe những lời khen từ vợ mình. Bởi thế nên nếu như một người vợ suốt ngày mở miệng ra là quát mắng, chê bai chồng thì sẽ càng khiến anh ấy mệt mỏi hơn mà thôi.

Ai cũng có những khuyết điểm cả, muốn chồng ngày càng hoàn thiện bản thân mình để trở nên tốt hơn thì phụ nữ khôn ngoan nhất định phải biết an ủi, động viên chồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. "Anh chẳng làm em thấy thỏa mãn chút nào''

Chuyện 'chăn gối' vợ chồng là chuyện tế nhị, hòa hợp chuyện ân ái thì sẽ giúp hôn nhân bền vững, tình cảm hai vợ chồng cũng vì thế mà tăng cao. Ấy thế nhưng nếu người đàn ông làm bạn khó chịu hay chưa thoải mái thì đừng chê trách anh ấy. Hãy ngồi lại cùng trao đổi thẳng thắn với chồng, đây chính là cách giúp cả hai hiểu rõ về nhu cầu, cảm xúc của nhau hơn.

Đàn ông khó chịu nhất là bị vợ xem thường trong chuyện 'chăn gối' bởi thế nên phụ nữ đừng nói ra những câu khiến chồng mặc cảm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. "Sao anh lúc nào chỉ biết bám váy mẹ thế?''

Đàn ông dù trưởng thành đến mấy thì trong mắt mẹ của họ thì anh ấy vẫn vô cùng bé bỏng. Là một người vợ đừng bao giờ bắt chồng phải chọn giữa mình và mẹ, cũng đừng quát tháo nói rằng anh ấy bám váy mẹ.

Như vậy là bạn đã khiến chồng và mẹ chồng có ác cảm hơn với bạn rồi đấy. Nếu chưa hài lòng chuyện gì hãy ngồi xuống và nói thẳng thắn với anh ấy. Có như vậy thì hạnh phúc gia đình mới bền lâu được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn