Luộc nguyên 1 con vịt bằng... túi nilon trên ngọn lửa lớn, cô gái làm dân mạng "tròn mắt"

( PHUNUTODAY ) - Chứng kiến cảnh cô gái luộc con vịt bằng chiếc túi nilon dặt trên đống lửa, cư dân mạng được một phen "ố á" ngạc nhiên.

Thông thường, túi nilon khi tiếp xúc với lửa sẽ cháy ngay lập tức. Tuy nhiên, mới đây, một cô gái đã có hành động khiến cư dân mạng vô cùng ngạc nhiên. Người này đã dùng túi nilon để nấu ăn một cách điệu nghê, khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Đoạn clip đăng tải cho thấy, cô gái trẻ sử dụng một chiếc túi nilon đựng nước sau đó bỏ nguyên một con vịt to vào trong, thêm các loại gia vị như bình thường. Phía dưới là đám lửa đang cháy bập bùng.

Luộc vịt bằng túi nilon.

Luộc vịt bằng túi nilon.

Điều khiến cư dân mạng phải trầm trồ là chiếc túi nilon không hề hấn gì trước ngọn lửa đang rực cháy ở phía dưới.

Nhiều người tỏ ra bán tín, bán nghi trước bởi không hiểu lý do gì mà chiếc túi mỏng manh có thể chịu được sức nóng của ngọn lửa như vậy.

Cư dân mạng tiếp túc được đưa từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trong một clip có nội dung tương tự, cô gái này lại trổ tài nấu cá bằng túi nilon.

Cô gái nấu cá bằng túi nilon.

Cô gái nấu cá bằng túi nilon.

Mọi người đều "tròn mắt" trước cách làm của cô gái trẻ. Họ để lại vô số các bình luận thể hiện sự tò mò:

"Trời, đây là ảo thuật hay gì vậy? Sao lửa cháy to thế kia mà túi nilon không bị bục chứ?".

"Sao bịch nilon không bị rách vậy? Đây chỉ là trò troll cho vui chứ không có thật đúng không?".

"Mình đã thử và bịch nilon đã cháy" - Đây là cái kết "đắng ngắt" của một thanh niên khi học theo phương pháp của cô gái trong clip.

Một số người đưa ra lời giải thích cho hiện tượng này: "Mình từng làm rồi nè, do nhiệt độ nóng chảy của túi nilon cao hơn 100 độ mà nước trong túi luôn ở mức 100 độ nên không vỡ được bịch nilon đâu".

Một người khác bổ sung: "Công việc này chỉ chủ yếu cần điều chỉnh lửa sao cho thật nhỏ, thật đều và không cháy trực tiếp vào "nồi" là được. Thời gian để đun sôi một "bóng" nước cũng khá lâu, chừng gần nửa tiếng đồng hồ đó các bạn. Đảm bảo nếu căn chỉnh đúng lửa thì không vỡ được bịch nilon đâu".

Nhiều ý kiến khẳng định, cách làm này hoàn toàn khả thi, tuy nhiên sử dụng túi nilon để nấu ăn sẽ gây độc hại cho sức khỏe con người. Mọi người không nên học theo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn